Marion Jones bị kết án 6 tháng tù giam

Hôm thứ 6 vừa qua, Nữ hoàng "thất sủng" Marion Jones đã bị kết án 6 tháng tù giam và 2 năm tù treo và lao động xã hội do việc sử dụng steroids


Hôm thứ 6 vừa qua, Nữ hoàng "thất sủng" Marion Jones đã bị kết án 6 tháng tù giam và 2 năm tù treo và lao động xã hội do việc sử dụng steroids.

Trước khi chính thức bị kết án, Jones gần như quỵ ngã khi khẩn khoản với Thẩm phán Kenneth Karas về việc miễn án tù giam cho cô. Cô đã từng hy vọng mình sẽ không phải chia cách với các con trai dù chỉ là trong 1 thời gian ngắn.

Thế nhưng, về lý, Jones đã nhận được câu trả lời hết sức thẳng thắn từ phía Thẩm phán Kenneth Karas rằng: "Các VĐV luôn đóng một vai trò tiên phong, gương mẫu cho giới trẻ trên toàn thế giới. Xử lý các hành vi vi phạm không nghiêm sẽ trở nên phản tác dụng"

Nếu không có sự việc này, Jones vẫn luôn là hình tượng nữ VĐV mẫu mực, đã từng giành 3 HCV, 2 HCB Olympic. Đó là thành tích hiếm hoi mà bất cứ VĐV nào cũng muốn có trên con đường tìm kiếm thành công. Điều đáng nói ở đây, thành tựu mà cô giành được đều gắn kết với steroids.

Jones cũng gửi tới công chúng, những người đã từng hâm mộ cô lời xin lỗi cuối cùng: "Tôi mong rằng mọi người có thể học được nhiều điều từ lỗi lầm của tôi"

 

A.T (tổng hợp)


 

Ảnh trong bài
  • Marion Jones bị kết án 6 tháng tù giam