Các quốc gia châu Mỹ đồng lòng trong cuộc chiến chống doping

Trong phiên họp lần thứ 8 của Uỷ ban thể thao các quốc gia châu Mỹ (CADE) tổ chức tại Montevideo (Uruguay) tuần qua, các thành viên của CADE đã bày tỏ sự nhất trí cao trong việc ủng hộ các hình thức triệt để chống doping trong lĩnh vực thể thao mà tổ chức chống doping quốc tế(WADA) sẽ tiến hành và áp dụng.


Trong phiên họp lần thứ 8 của Uỷ ban thể thao các quốc gia châu Mỹ (CADE) tổ chức tại Montevideo (Uruguay) tuần qua, các thành viên của CADE đã bày tỏ sự nhất trí cao trong việc ủng hộ các hình thức triệt để chống doping trong lĩnh vực thể thao mà tổ chức chống doping quốc tế (WADA) sẽ tiến hành và áp dụng.

Để có được sự đóng góp đầy đủ và hữu ích hơn trong cam kết với WADA cũng như tạo ra sự kết nối toàn cầu trong cuộc chiến cam go này, các thành viên của CADE đã không ngừng đổi mới cách thức hoạt động hàng năm. Ngoài ra, tổ chức này cũng đã tích cực kêu gọi các thành viên nhanh chóng tổ chức Hội nghị quốc tế về chống doping trong thể thao. Đây cũng là một hoạt động thiết thực mà qua đó, Chính phủ mỗi quốc gia có thể áp dụng mềm dẻo và linh hoạt các quy định chung của WADA với những chính sách nội bộ của mình.

Phiên họp lần thứ 8 của Uỷ ban thể thao các quốc gia châu Mỹ (CADE) tổ chức tại Montevideo (Uruguay) tuần qua đã thu hút sự tham gia hầu hết của các quốc gia châu Mỹ là thành viên của CADE như: Argentina, Aruba, Barbados, Bolivia, Brazil, Canada, Chile, Colombia, Costa Rica, Equator, El Salvador, Guatemala, Haití, Honduras, Jamaica, México, Nicaragua, Panama, Paraguay, Peru, United States, Uruguay and Venezuela.

 

A.T

 

Ảnh trong bài
  • Các quốc gia châu Mỹ đồng lòng trong cuộc chiến chống doping