Tin quốc tế tổng hợp 27/3

Đội tuyển Bóng chuyền bãi biển Indonesia sẽ bỏ lỡ cơ hội tham dự Olympic 2008; Indonesia xây dựng bệnh viện phục vụ cho các VĐV


Đội tuyển Bóng chuyền bãi biển Indonesia sẽ bỏ lỡ cơ hội tham dự Olympic 2008

Đội tuyển Bóng chuyền bãi biển nam Indonesia sẽ bỏ lỡ cơ hội giành vé tham dự Olympic Bắc Kinh 2008 vào tháng 8 tới khi không thể tham dự vòng chung kết giải Bóng chuyền bãi biển do gặp rắc rối về visa. Phát biểu với báo chí, ông Andy Ardiansyah cho biết: "Đây không phải là lần đầu tiên Liên đoàn Bóng chuyền Indonesia bỏ lỡ các giải đấu do vấn đề visa."

Indonesia xây dựng bệnh viện phục vụ cho các VĐV

Chính phủ Indonesia sẽ xây dựng 1 bệnh viện riêng để phục vụ cho các VĐV. Đây sẽ là địa chỉ tin cậy giúp khắc phục các vấn đề chấn thương của VĐV. Một quan chức Chính phủ Indonesia cho biết: Bệnh viện này được xây dựng ở phía Đông Jakarta vào năm ngoái với tổng kinh phí là 195 tỷ rupiah (tương đương 21 triệu USD). Bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao Indonesia Adhyaksa Dault nhấn mạnh: "Với bệnh viện này chúng tôi hy vọng sẽ giúp các VĐV phục hồi chấn thương một cách nhanh nhất. Bởi nhanh chóng phục hồi chấn thương để có thể trở về tập luyện là điều rất cần thiết đối với VĐV.

 

Quỳnh Trang (theo Jakarta)

 

Ảnh trong bài
  • Tin quốc tế tổng hợp 27/3