Thành lập trung tâm các tình nguyện viên

Phát biểu trước giới báo chí hôm thứ 3 tuần trước, Ban tổ chức môn Đua thuyền Olympic 2008 cho biết: họ sẽ thành lập một trung tâm các tình nguyện viên và hầu hết họ đều là những người giỏi ngoại ngữ hoặc hiện là các phiên dịch viên nhằm đạt hiệu quả tốt nhất trong việc giao tiếp.


Phát biểu trước giới báo chí hôm thứ 3 tuần trước, Ban tổ chức môn Đua thuyền Olympic 2008 cho biết: họ sẽ thành lập một trung tâm các tình nguyện viên và hầu hết họ đều là những người giỏi ngoại ngữ hoặc hiện là các phiên dịch viên nhằm đạt hiệu quả tốt nhất trong việc giao tiếp. Trung tâm này sẽ sử dụng hệ thống làm việc tiên tiến và áp dụng những kỹ thuật giao tiếp hiện đại để giúp những du khách nước ngoài có thể giao tiếp, tìm hiểu thông tin trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi. Những tình nguyện viên này sẽ được đào tạo những kỹ năng giap tiếp, quản lý và làm việc theo nhóm.

Ông Xia Zhengqi - Phó Giám đốc ngôn ngữ của tỉnh Thanh Đảo (nơi đăng cai môn Đua thuyền của Thế vận hội) cho biết: trong suốt thời gian diễn ra Olympic 2008, trung tâm này sẽ là nơi cung cấp những thông tin về lộ trình các điểm tham quan, thông tin về thành phố và các dịch vụ dịch trực tuyến cho du khách. Ông cũng mong rằng, các dự án thành lập trung tâm như thế này sẽ thường xuyên được áp dụng tại các kỳ Thế vận hội kế tiếp và ngày được cải thiện trong tương lai.

 

 

Nguyễn Tâm

 

Ảnh trong bài
  • Thành lập trung tâm các tình nguyện viên