Ngọn đuốc Olympic Bắc Kinh đã tới Jakarta, Indonesia

Sáng sớm hôm nay (22/4), ngọn đuốc Olympic Bắc Kinh đã tới thủ đô Jakarta, Indonesia. Đây là điểm dừng chân thứ 14 của ngọn đuốc thiêng


Sáng sớm hôm nay (22/4), ngọn đuốc Olympic Bắc Kinh đã tới thủ đô Jakarta, Indonesia. Đây là điểm dừng chân thứ 14 của ngọn đuốc thiêng trên con đường hướng tới ngày hội thể thao lớn nhất Thế giới, sẽ diễn ra vào tháng 8 tới đây.

Từ thủ đô Kuala Lumpur của đất nước Malaysia xinh đẹp, ngọn đuốc Olympic đã được đích thân Phó Trưởng Ban Tổ chức Olympic Bắc Kinh (BOCOG), ông Jiang Xiaoyu chuyển tới thủ đô Jakarta, Indonesia.

Ngay tại sân bay, ngọn đuốc đã nhận được sự đón tiếp nồng hậu của Phó Chủ tịch Uỷ ban Thể thao quốc gia Indonesia, Hendarji Soepandji cùng nhiều quan chức thể thao cao cấp và hơn 100 công nhân làm việc tại các nhà máy của Trung Quốc đặt tại Indonesia.

Đại sứ Trung Quốc tại Indonesia, Lan Lijun cũng có mặt tại sân bay để đón ngọn đuốc Olympic. Từ sân bay, ngọn đuốc sẽ được chuyển tới Khu Liên hợp Thể thao Gelora Bung Karno, trung tâm Jakarta để tiến hành Lễ rước đuốc vào chiều cùng ngày. Sẽ có 80 người được chọn lựa tham gia vào Lễ rước đuốc long trọng này.

 

A.T


 

Ảnh trong bài
  • Ngọn đuốc Olympic Bắc Kinh đã tới Jakarta, Indonesia