Trung Quốc, Tây Ban Nha hợp tác vì sự phát triển của Paralympi

Trung Quốc, Tây Ban Nha sẽ hợp tác chặt chẽ vì sự phát triển của Paralympic. Đại diện thể thao hai nước đã cùng ký vào bản thoả thuận hợp tác trong đó nêu rõ, vì sự phát triển của Paralympic, thể thao hai nước sẽ trao đổi kinh nghiệm trên nhiều mặt như tổ chức sự kiện, khoa học thể thao, kỹ thuật, tài trợ, y học và các vấn đề liên quan khác.


Trung Quốc, Tây Ban Nha hợp tác vì sự phát triển của Paralympic

Trung Quốc, Tây Ban Nha sẽ hợp tác chặt chẽ vì sự phát triển của Paralympic. Đại diện ngành thể thao hai nước đã cùng ký vào bản thoả thuận hợp tác trong đó nêu rõ: vì sự phát triển của Paralympic, thể thao hai nước sẽ trao đổi kinh nghiệm trên nhiều mặt như tổ chức sự kiện, khoa học thể thao, kỹ thuật, tài trợ, y học và các vấn đề liên quan khác.

Uỷ ban Paralympic hai nước cũng sẽ tăng cường giao lưu thi đấu, nâng cao hơn nữa kỹ, chiến thuật cho các VĐV, kỹ năng huấn luyện của các HLV hai nước bằng hình thức trao đổi tập huấn.

Trận so găng sẽ diễn ra tại Campuchia

Theo tin từ Hội đồng Quyền anh Thế giới (WBC), Campuchia sẽ là nước chủ nhà của trận so găng giữa 2 nữ võ sỹ người Thái Lan Samson Sor Siriporn và người Nhật Kayoko Ebata diễn ra vào ngày 26/4 này.

Hai nữ võ sỹ trên đều mong muốn trận đấu được diễn ra ở một nước thứ ba. Vì vậy WBC đã chọn SVĐ thành phố Phnom Penh, Campuchia làm nơi tổ chức.

Đây là trận đấu rất quan trọng đối với Samson bởi cô có bảo bệ được danh hiệu của mình hay không phụ thuộc vào kết quả của trận đấu này. Sẽ có tất cả 3 trọng tài và 1 tổng trọng tài người Mỹ là Gene Debianco điều hành trận đấu.

 

A.T

 

Ảnh trong bài
  • Trung Quốc, Tây Ban Nha hợp tác vì sự phát triển của Paralympi