Ban điều hành IPC họp bàn về những bước chuẩn bị cuối cùng cho Paralympic

Ban điều hành (GB) Uỷ ban Thể thao Người khuyết tật quốc tế (IPC) đã tiến hành phiên họp thứ 50 tại Tehran, Iran để tập trung bàn về những khâu chuẩn bị cuối cùng cho Paralympic 2008.


Ban điều hành (GB) Uỷ ban Thể thao Người khuyết tật quốc tế (IPC) đã tiến hành phiên họp thứ 50 tại Tehran, Iran để tập trung bàn về những khâu chuẩn bị cuối cùng cho Paralympic 2008. GB nhấn mạnh rằng, từ trước đến nay, chưa bao giờ nữ VĐV khuyết tật nói riêng và các VĐV khuyết tật nói chung tham dự tại Paralympic Bắc Kinh lại nhận được sự hậu thuẫn lớn đến vậy.

Kế hoạch rước đuốc Paralympic 2008 cũng được bàn bạc rất chi tiết. GB khẳng định sự ủng hộ của mình trong hành trình rước đuốc tới Vancouver, Luân đôn và Sochi.

Chủ tịch IPC, ông Philip Craven cho biết: kết quả thu được trong 3 ngày họp rất khả quan và IPC mong đợi từng ngày tới Paralympic Bắc Kinh - sự kiện sẽ thu hút sự tham dự của hơn 4.000 VĐV của 145 quốc gia với 20 môn thể thao.

Ngoài các vấn đề chính nêu trên, GB cũng bàn tới các vấn đề khác như công tác chuẩn bị cho Paralympic tại Vancouver, Luân đôn và Sochi.

 

A.T

 

Ảnh trong bài
  • Ban điều hành IPC họp bàn về những bước chuẩn bị cuối cùng cho Paralympic