Nước chủ nhà SEA Games 25 mong muốn đem đến cho du khách những điều kiện thuận lợi nhất(00:07 09/06/2008)

Với tổng diện tích 17.000 ha, dự án xây dựng một khu mua sắm lớn nhất tại thủ đô Viêng Chăn với tổng giá trị lên tới 25 tỷ kíp sẽ là một điểm đến thú vị đối với khách thăm quan trong thời gian diễn ra Đại hội.

 

Ban tổ chức Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 25 muốn dành cho du khách nhiều sự ưu ái. Một trong số đó là dự án mở rộng bãi đỗ xe Hongthong, Ban Koualouang, Quận Chanthaboury, thủ đô Viêng Chăn.

Một khu chợ hoạt động liên tục trong 24 giờ sẽ được đưa vào hoạt động nhằm phục vụ khách thăm quan. Đó cũng là lý do bãi đỗ xe cần mở rộng diện tích, đáp ứng nhu cầu lên tới 200 xe.

Với tổng diện tích 17.000 ha, dự án xây dựng một khu mua sắm lớn nhất tại thủ đô Viêng Chăn với tổng giá trị lên tới 25 tỷ kíp sẽ là một điểm đến thú vị đối với khách thăm quan trong thời gian Đại hội diễn ra

Tại đây, các du khách có thể tự mua sắm những sản phẩm thực sự chất lượng từ các vùng miền của Lào, các sản phẩm thủ công hay ghé thăm các nhà hàng...

Thành công của dự án này sẽ giúp gia tăng đáng kể lượng du khách tới Lào sau khi SEA Games 25 kết thúc.

Đây thực sự là một dự án có lợi nhiều mặt, không chỉ góp phần phát triển trung tâm thủ đô Viêng Chăn mà còn giúp thu hút ngày càng nhiều du khách tới thăm quan nơi đây.

 

A.T

 

Ảnh trong bài
  • Nước chủ nhà SEA Games 25 mong muốn đem đến cho du khách những điều kiện thuận lợi nhất(00:07 09/06/2008)