Các quan chức kỹ thuật bày tỏ sự hài lòng đối với công tác chuẩn bị của thành phố chủ nhà Hải Dương Trung Quốc

Quan chức kỹ thuật của môn Cầu mây bãi biển tại Đại hội thể thao bãi biển Châu Á lần thứ 3, ông Abdul Halim Bin Kader khẳng định các môn thể thao bãi biển cũng như phong trào thể thao bãi biển của Châu Á đang ngày càng lớn mạnh.

Ông cũng bày tỏ ấn tượng của mình đối với công tác chuẩn bị của thành phố chủ nhà sau chuyến thăm các địa điểm thi đấu đặc biệt là khách sạn dành cho quan chức kỹ thuật. Khách sạn được đặt bên bờ biển sát với địa điểm thi đấu và ở vị trí có nhiều khách du lịch tới thăm quan nhất.

Các phòng khách sạn, đặc biệt là những phòng của quan chức kỹ thuật môn Bóng ném và Cầu mây bãi biển có thể nhìn ra biển từ ban công. 500 quan chức kỹ thuật sẽ ở tại khách sạn này. Chỗ ở và địa điểm thi đấu đã được Ban tổ chức thành phố chủ nhà sắp xếp hết sức hợp lý.

Các địa điểm thi đấu, trừ môn Thuyền rồng và waterski/wakeboard đều chỉ cách Làng VĐV không quá 3 km.

Thành phố Hải Dương đã học hỏi rất nhiều từ công tác chuẩn bị của Đại hội thể thao Bãi biển châu Á lần thứ nhất tại Bali năm 2008 và Đại hội thể thao Bãi biển châu Á lần thứ 2 tổ chức tại Muscat năm 2010. Không chỉ có vậy, thành phố chủ nhà còn biết đúc kết những điều tinh tuý nhất từ 2 kỳ Đại hội trên.

Ông Abdul Halim Bin Kader kỳ vọng Đại hội thể thao Bãi biển châu Á lần thứ 4 năm 2014 tổ chức tại Phukhet sẽ có được nhiều kinh nghiệm hay từ Đại hội lần này.

A.T (ocasia.org)

Ảnh trong bài
  • Các quan chức kỹ thuật bày tỏ sự hài lòng đối với công tác chuẩn bị của thành phố chủ nhà Hải Dương Trung Quốc