Luân Đôn 2012 kỷ niệm 100 ngày tới Olympic 2012

Luân Đôn 2012 đã kỷ niệm sự kiện 100 ngày hướng tới Olympic Luân Đôn với hàng loạt sự kiện. Trưởng Ban tổ chức - ông Seb Coe cho biết, mục tiêu "Truyền cảm hứng tới mọi người" sẽ được thực hiện trong suốt thời gian diễn ra sự kiện đặc biệt này tại Kew Gardens. Cũng tại đây, mọi người sẽ được chiêm ngưỡng 5 vòng tròn Olympic khổng lồ được kết từ 25.000 bông hoa.

Ông Coe cũng cho biết, với 100 ngày hướng tới Olympic Luân Đôn, hàng triệu người đang nỗ lực những điều tốt đẹp nhất để chào đón sự kiện quan trọng này. Sự náo nhiệt này có lẽ không chỉ người dân Vương quốc Anh mới cảm nhận được mà có lẽ điều này cũng sẽ là tâm tư của nhiều người dân trên thế giới.

Các VĐV cũng đã sẵn sàng tham gia vào lễ rước đuốc trên đường phố của Vương quốc Anh, cả thế giới đã sẵn sàng hướng về Luân Đôn. Ngoài ra còn rất nhiều sự kiện khác cũng sẽ được tổ chức trên khắp đất nước nhằm kỷ niệm điểm mốc quan trọng này.

Vào đầu tuần thứ 3 của tháng 4, các học sinh tiểu học và trung học đã xây một lâu đài cát trên bãi biển Weymouth tại Dorset, nơi sẽ diễn ra môn Đua thuyền buồm của Olympic Luân Đôn 2012. Trong khi 260 thành viên của Grenadier, Coldstream, Scots và Welsh Guards xếp con số 100 tại Horse Guards Parade tại Luân Đôn.

Nhà hát West End nổi tiếng tại Luân Đôn tổ chức sự kiện "Chào đón thế giới" tại Quảng trường Trafalgar với phần biểu diễn của West End. Cũng trong sự kiện này, các VĐV Olympic đã tham gia vào một tiết mục múa đặc biệt với tiêu đề "West End khởi động".

A.T (ocasia.org)

Ảnh trong bài
  • Luân Đôn 2012 kỷ niệm 100 ngày tới Olympic 2012