Seb Coe, Jonathan Edwards tham dự Lễ kỷ niệm của các Nhà lãnh đạo trẻ của Olympic Luân Đôn 2012

Các nhà lãnh đạo trẻ đến từ Aberdeen, Hull và Luân Đôn đã tổ chức lễ kỷ niệm 2 năm tham dự vào Chương trình Các Nhà lãnh đạo trẻ của Olympic Luân Đôn 2012 tại Bảo tàng Anh.

Trưởng Ban tổ chức TVH mùa hè Luân Đôn 2012, Seb Coe và Nhà vô địch Olympic Jonathan Edwards cũng đến chung vui với các bạn trẻ tại sự kiện này.

Chương trình được đưa vào thực hiện từ tháng 1/2010, thông qua Chương  trình này, các nhóm bạn trẻ có cơ hội trở nên năng động hơn trong cuộc sống cũng như trong cộng đồng của mình với vai trò là người tiên phong trong suốt quá trình chuẩn bị tổ chức cũng như diễn ra TVH.

Ông Seb Coe cho biết, đây là một phần dự án của chúng tôi khi mới tham gia cuộc đua giành quyền tổ chức Olympic 2012, chúng tôi đã cam kết sẽ đưa ra một chương trình nhằm khuyến khích và động viên tinh thần của các bạn trẻ. Đây là sự động viên to lớn đối với chúng tôi khi thấy các bạn trẻ trưởng thành từ chương trình này.

Katie Lowe - một Nhà lãnh đạo trẻ của chương trình cho biết: Việc trở thành một thành viên của chương trình là điều vô cùng hấp dẫn đối với tôi và tôi đã thực sự trông đợi sẽ hiện thực hoá những điều học được từ chương trình này khi được gặp gỡ những người có cùng tâm huyết trên toàn thế giới.

A.T (london2012.com)
 

Ảnh trong bài
  • Seb Coe, Jonathan Edwards tham dự Lễ kỷ niệm của các Nhà lãnh đạo trẻ của Olympic Luân Đôn 2012