Vương quốc Anh lên kế hoạch tổ chức lễ hội chào mừng Olympic Luân Đôn 2012 trên khắp đất nước

Ban tổ chức nước chủ nhà Olympic mùa hè năm 2012 đã xây dựng kế hoạch nhằm khuếch trương sự kiện thể thao quan trọng này trong dân chúng thông qua việc kêu gọi gia đình, bạn bè, cá nhân và cộng đồng tổ chức lễ hội chào mừng sự kiện trên toàn Vương quốc Anh.

Các quan chức địa phương sẽ đưa ra ý tưởng cũng như hỗ trợ phương tiện và vật chất để giúp tổ chức các lễ hội này trên toàn nước Anh.

Có hơn 7.000 người sẵn sàng tham gia hỗ trợ tổ chức. Các chuyên gia nhà vườn ở Anh sẽ hỗ trợ cho các gia đình ở Anh cũng như các khu phố trên khắp đất nước này trong công tác chuẩn bị tổ chức lễ hội.

Khi ngọn lửa Olympic tới Vương quốc Anh vào ngày 18/5, các lãnh đạo địa phương sẽ đích thân đứng trên các con phố để chào đón. Vào ngày khai mạc Olympic, 27/7, hơn 1 tỷ người dân trên toàn thế giới cũng như lãnh đạo địa phương và người dân Anh sẽ tham dự vào sự kiện này.

Dự kiến các lãnh đạo địa phương sẽ tổ chức ngày "thứ bảy tuyệt vời" vào 4/8 nhằm chào mừng tất cả các VĐV giành huy chương tại Thế vận hội với các món nướng và các hoạt động diễn ra trong trọn một ngày.

Đề chào đón ngọn lửa của TVH NKT, lãnh đạo nước chủ nhà cũng đã lên kế hoạch thắp đèn tại các con phố trên toàn nước Anh. Và để kỷ niệm ngày cuối cùng khép lại cả 2 sự kiện quan trọng này, nước Anh sẽ tổ chức các sự kiện nhằm đưa mọi người gắn kết và xích lại gần nhau, tạo ra một mùa hè khó quên theo phong cách xứ sở sương mù.

A.T (london2012.com)

Ảnh trong bài
  • Vương quốc Anh lên kế hoạch tổ chức lễ hội chào mừng Olympic Luân Đôn 2012 trên khắp đất nước