Uỷ ban Olympic quốc gia Indonesia tiến hành phân bổ quỹ Đoàn kết Olympic phục vụ cho Thế vận hội Luân Đôn 2012

Uỷ ban Olympic quốc gia Indonesia đã tiến hành phân bổ nguồn quỹ Đoàn kết Olympic theo chương trình hỗ trợ đặc biệt. Uỷ ban Đoàn kết Olympic đã quyết định nguồn hỗ trợ đặc biệt này sẽ được sử dụng cho việc tham dự Olympic 2012.

Ưu tiên đặc biệt là phục vụ cho quá trình chuẩn bị của VĐV tham dự sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh sẽ diễn ra vào mùa hè tại Luân Đôn. Chương trình này được sự hỗ trợ phối hợp của Uỷ ban Olympic quốc tế và Uỷ ban Olympic Châu Á.

Chủ tịch Uỷ ban Olympic quốc gia Indonesia, bà Rita Subowo, cho biết nguồn quỹ này chủ yếu dành cho các VĐV có khả năng giành huy chương tại Thế vận hội Luân Đôn 2012. Đây cũng là hình thức động viên tinh thần để các VĐV chăm chỉ tập luyện để giành huy chương tại đấu trường được xem là nhiều khó khăn này.

Khoản tiền trị giá 10.000 đô la Mỹ sẽ được đầu tư cho các VĐV Cử tạ đang tập huấn tại 3 Trung tâm Cử tạ của Indonesia đặt tại Lampung, Kalimantan và Bekasi. 20.000 đô la Mỹ sẽ được đầu tư cho các VĐV của môn Cầu lông đang tập huấn tại Trung tâm huấn luyện quốc gia Cipayung.

A.T (ocasia.org)

Ảnh trong bài
  • Uỷ ban Olympic quốc gia Indonesia tiến hành phân bổ quỹ Đoàn kết Olympic phục vụ cho Thế vận hội Luân Đôn 2012