Ông Brad Drewett được bổ nhiệm là chủ tịch mới của ATP

Ngày 01/01/2012, ông Brad Drewett sẽ chính thức nhận nhiệm vụ mới với chức danh Chủ tịch Hiệp Quần vợt chuyên nghiệp (ATP). Phát biểu sau nhậm chức, ông Brad Drewett cho biết: "Đây là nhiệm vụ đầy thử thách nhưng với kinh nghiệm của mình, tôi tin rằng tôi sẽ hoàn thành tốt công việc của mình".

Cựu VĐV người Úc Brad Drewett đã được bầu vào vị trí Giám đốc điều hành và Chủ tịch của Hiệp hội quần vợt chuyên nghiệp (ATP) với nhiệm kỳ trong 3 năm sau khi nguyên chủ tịch Adam Helfant hết nhiệm kỳ.

Ngày 01/01/2012, ông Brad Drewett sẽ chính thức nhận nhiệm vụ mới. Phát biểu về việc trở thành chủ tịch mới, ông Brad Drewett cho biết: "Đây là nhiệm vụ đầy thử thách nhưng với kinh nghiệm của mình, tôi tin rằng tôi sẽ hoàn thành tốt công việc của mình".

Ông Brad Drewett được bầu làm Chủ tịch của ATP

Từ năm 1999 đến nay, ông Drewett đảm trách nhiệm vụ là Giám đốc điều hành của Tập đoàn Quốc tế ATP chuyên giám sát các hoạt động về Quần vợt khu vực Trung Đông, Châu Á và Thái Bình Dương. Ông Drewett cũng đã từng là Trưởng ban tổ chức giải đấu ATP World Tour Finals (giải đấu quy tụ 8 tay vợt hàng đầu thế giới) ở London (sự kiện này trước đây được gọi là Masters Cup).

Trong sự nghiệp 12 năm làm VĐV, ông Drewett đã giành 2 danh hiệu của ATP, xếp hạng thứ 34 thế giới cũng là đại diện của nước Úc tham dự Davis Cúp.

Khánh Chi (theo AP)

Ảnh trong bài
  • Ông Brad Drewett được bổ nhiệm là chủ tịch mới của ATP