Ban tổ chức Olympic và Paralympic 2012 thông báo kế hoạch bán vé

Hiện, Ban tổ chức cũng đang tiến hành bán Vé xem các trận đấu bóng đá cho Thế vận hội và Thế vận hội người khuyết tật. Vé sẽ được bán tới ngày 06/2/2012.

Ban tổ chức Thế vận hội Luân Đôn Thế vận hội người khuyết tật (LOCOG) đã thông báo kế hoạch chi tiết về chương trình bán vé cho Olympic và Paralympic. Theo đó, những người đã mua vé trực tiếp từ LOCOG trước ngày 06/01/2012 có thể đem bán lại vé của họ thông qua trang web: www.tickets.lodon2012 từ ngày 06/01 đến 03/02/2012.

Việc làm này giúp những người đã mua vé nhưng không có khả năng đến xem có thể bán lại cho những người hâm mộ khác. Cách làm này sẽ đảm bảo các địa điểm thi đấu sẽ có thể đầy kín khán giả.

Giám đốc điều hành LOCOG, ông Paul Deighton cho biết: “Tôi tin rằng sẽ có ít người mang bán lại vé, bởi họ đều muốn giữ lại những tấm vé này để được chứng kiến những màn thi đấu ở đấu trường thế giới. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đưa vào sử dụng chương trình bán lại vé của những người không có khả năng xem các trận đấu này cho những người đang có nhu cầu mua vé. Cách làm này sẽ giúp cho những người thực sự cần vé có thể mua những tấm vé xem các trận đấu mà mình yêu thích. Đồng thời, với cách làm này, chúng tôi cũng đạt được mục tiêu đề ra là tất cả các địa điểm thi đấu đều đông khán giả".

Khánh Chi (theo Xihuannet)

Ảnh trong bài
  • Ban tổ chức Olympic và Paralympic 2012 thông báo kế hoạch bán vé