Công nhân đường sắt sẽ nhận được 650 bảng Anh trong thời gian phục vụ Thế vận hội Luân Đon 2012

Việc tăng mức lương cho các nhân viên đường sắt phục vụ Thế vận hội Luân Đôn 2012 sẽ là động lực giúp cho các nhân viên tích cực hơn nữa trong công việc giúp cho công việc mang lại hiệu quả cao hơn phục vụ một cách tốt nhất cho các du khách tới Luân Đôn trong thời điểm diễn ra Thế vận hội

Theo thoả thuận mới đây giữa ngành giao thông vận tải, trong thời gian diễn ra Thế vận hội Luân Đôn 2012, các nhân viên đường sắt sẽ được nhận mức lương là 650 bảng Anh.

Với thoả thuận này, gần 80.000 nhân viên đường sắt sẽ được nhận mức lương tăng hơn 25% so với mức lương bình thường của họ nhận được hàng tháng. Trong đó, hơn 500 nhân viên sẽ được nhận mức lương quản lý, điều hành là 325.000 bảng Anh. Khoản tiền này sẽ còn thay đổi vì còn các khoản làm thêm ngoài giờ cũng như các khoản chi phí khác.

Ông Bob Crow, trưởng ban công đoàn cho biết: "Việc tăng mức lương cho các nhân viên đường sắt phục vụ Thế vận hội Luân Đôn 2012 sẽ là động lực giúp cho các nhân viên tích cực hơn nữa trong công việc giúp cho công việc mang lại hiệu quả cao hơn phục vụ một cách tốt nhất cho các du khách tới Luân Đôn trong thời điểm diễn ra Thế vận hội".

Ông Crow cho biết thêm: thoả thuận này đã phần nào chứng tỏ sự coi trọng của Chính phủ đối với lực lượng nhân viên đường sắt bởi công tác giao thông tại Thế vận hội cũng là một trong những yếu tố quan trọng góp phần vào sự thành công của nước chủ nhà của kỳ Thế vận hội Luân Đôn 2012.

Khánh Chi (theo Telegarph.co.uk)



Ảnh trong bài
  • Công nhân đường sắt sẽ nhận được 650 bảng Anh trong thời gian phục vụ Thế vận hội Luân Đon 2012