Môn Bơi đường dài tại Asian Beach Games phụ thuộc nhiều vào yếu tố thời tiết(09:13 29/09/2008)

Một số môn thể thao tại Đại hội thể thao Bãi biển châu Á lần thứ nhất phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố thời tiết cũng như điều kiện tự nhiên. Một trong những môn thể thao này là môn Bơi đường dài.

 

Môn Bơi đường dài tại Asian Beach Games phụ thuộc nhiều vào yếu tố thời tiết

Một số môn thể thao tại Đại hội thể thao Bãi biển châu Á lần thứ nhất phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố thời tiết cũng như điều kiện tự nhiên. Một trong những môn thể thao này là môn Bơi đường dài.

Theo một quan chức phụ trách thi đấu thuộc BTC, môn Bơi đường dài chỉ có thể diễn ra khi mực nước thủy triều vào khoảng từ 1,9m đến 2,1m. Nếu thuỷ triều xuống sâu hơn hoặc lên cao hơn đều không thể tổ chức thi đấu.

Môn Bơi đường dài sẽ được tổ chức tại Khách sạn ven biển Sanur. Thời gian lý tưởng để các trận thi đấu bắt đầu lúc 07.00 giờ địa phương. Các VĐV sẽ tham gia tranh tài ở 2 nội dung 5km và 10km.

Đội tuyển Silat nước chủ nhà đã sẵn sàng

Đội tuyển Pencak Silat nước chủ nhà được kỳ vọng sẽ đem về 4 HCV, nước chủ nhà Indonesia đã có sự chuẩn bị lực lượng kỹ lưỡng.

Giám đốc điều hành Liên đoàn Pencak Silat Indonesia, Oyong Karmayudha cho biết, ngoài 4 HCV chắc chắn đạt được, các tuyển thủ Pencak Silat còn có khả năng giành thêm HCV ở một số nội dung thi đấu và họ sẽ nỗ lực hết sức để điều này có thể trở thành sự thực.

Tại Đại hội thể thao Bãi biển châu Á, Pencak Sialt Indonesia sẽ tham dự 8 nội dung. 3 đối thủ mà Indonesia dành sự quan tâm đặc biệt đó là Việt Nam, Malaysia và Singapore.

Công viên Đại hội thể thao Bãi biển châu Á lần thứ nhất

Chiếc đồng hồ đếm ngược của Đại hội cao 7m được đặt tại Công viên này tại Denpasar. Hiện công viên đang được trang hoàng lại để chào đón các vị khách quý. Dự án này sẽ kết thúc sau ngày bế mạc Đại hội.

Theo người quản lý, điều phối dự án thuộc BTC, Ida Bagus Antara, việc trang hoàng cho công viên để phục vụ Đại hội tốn khoảng 300 triệu Ru py. BTC mong muốn khi tới đây, các vị khách không những biết thêm thông tin về Đại hội mà còn nhớ mãi kỷ niệm về Denpasar.

 

A.T (theo bali2008)


 

Ảnh trong bài
  • Môn Bơi đường dài tại Asian Beach Games phụ thuộc nhiều vào yếu tố thời tiết(09:13 29/09/2008)