Thông tin trước thềm TVH các môn thể thao trí tuệ lần thứ Nhất tổ chức tại Bắc Kinh - Trung Quốc.

Việc tổ chức thành công TVH Olympic và Paralympic Bắc Kinh 2008 , với sự ủng hộ và tín trọng của lãnh đạo các quốc gia trên thế giới, Bắc Kinh lại một lần nữa tổ chức TVH các môn thể thao trí tuệ với sự góp mặt của nhiều tuyển thủ chơi cờ nổi tiếng trên toàn thế giới, hy vọng sẽ mang lại một TVH thành công tốt đẹp và Bắc Kinh sẽ lại được ghi danh vào lịch sử TVH

Biểu tượng của TVH các môn
thể thao trí tuệ lần thứ Nhất

Vừa qua (25/9) tại nhà thi đấu môn Cờ đã diễn ra buổi họp mặt Trọng tài cho TVH thể thao các môn trí tuệ lần thứ Nhất được tổ chức tại Bắc Kinh.

TVH sẽ được tổ chức tại thủ đô Bắc Kinh -Trung Quốc từ ngày 03 -18/10/2008, đây là một TVH các môn trí tuệ lần đầu tiên được tổ chức có quy mô rộng khắp thế giới. Tham dự TVH lần này, đoàn thể thao của đội chủ nhà Trung Quốc có 155 người trong đó có 127 VĐV và HLV do ông Hu Jia Yan -Phó Tổng cục trưởng Tổng cục thể dục thể thao Trung Quốc làm trưởng đoàn. Mặc dù đây là TVH lần đầu tiên tổ chức nhưng đã có hơn 4.000 VĐV, HLV và các Trọng tài của 140 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn Thế giới tham gia thi đấu.

TVH các môn thể thao trí tuệ lần thứ Nhất có 5 nội dung thi đấu gồm: Cờ vây, Cờ tướng, Cờ vua, Đánh bài tây, Cờ nhảy và BTC sẽ trao 105 bộ huy chương các loại.

Việc tổ chức thành công TVH Olympic và Paralympic Bắc Kinh 2008 , với sự ủng hộ và tín trọng của lãnh đạo các quốc gia trên thế giới, Bắc Kinh lại một lần nữa tổ chức TVH các môn thể thao trí tuệ với sự góp mặt của nhiều tuyển thủ chơi cờ nổi tiếng trên toàn thế giới, hy vọng sẽ mang lại một TVH thành công tốt đẹp và Bắc Kinh sẽ lại được ghi danh vào lịch sử TVH.

 

Băng Tâm (Theo SportGame)

 

Ảnh trong bài
  • Thông tin trước thềm TVH các môn thể thao trí tuệ lần thứ Nhất tổ chức tại Bắc Kinh - Trung Quốc.