Asian Beach Games có thêm nhà tài trợ

BTC Đại hội Thể thao Bãi biển lần thứ nhất mới tuyên bố khoản tiền 22 tỷ Rupy, tương đương 2.2 triệu USD do công ty dầu khí Pertamina tài trợ.

 

BTC Đại hội Thể thao Bãi biển lần thứ nhất mới tuyên bố khoản tiền 22 tỷ Rupy, tương đương 2.2 triệu USD do công ty dầu khí Pertamina tài trợ.

Giám đốc điều hành của Pertamina, Ari H. Soemarno cho biết: "Chúng tôi tự hào được trở thành đối tác của một sự kiện thể thao quan trọng lần đầu tiên tổ chức trên quê hương Indoneisa. Ngoài việc thực hiện trách nhiệm đối với sự phát triển thể thao quốc gia thì trong đó bản thân công ty Pertamina cũng có quyền lợi. Sự kiện thể thao này là điều kiện tốt để sản phẩm và danh tiếng của công ty được quảng bá tới các nước châu Á khác"

Theo tin từ BTC, Ban vận động, tài trợ cũng đã kêu gọi thêm được nhiều nguồn tài trợ khác cho Đại hội bằng tiền mặt và sản phẩm có giá trị khoảng 4.6 tỷ Rupy.

Tuy nhiên, việc tìm kiếm tài trợ vẫn đang gặp nhiều khó khăn, và để khắc phục tình trạng này, bà Rita, Trưởng BTC cho biết: sau khi lấy ý kiến thống nhất cũng như thông qua Uỷ ban Olympic châu Á (OCA), một số vật liệu dùng để xây dựng các địa điểm thi đấu đã được sử dụng hàng trong nước thay vì hàng ngoại nhập. Đây có thể là yếu tố ảnh hưởng tới việc Asian Beach Games vươn tới tầm tiêu chuẩn Olympic, nhưng với khoản tiền tiết kiệm này có thể làm được nhiều việc cần thiết khác.

 

A.T (bali2008.com)

 

Ảnh trong bài
  • Asian Beach Games có thêm nhà tài trợ