Olympic Luân Đôn 2012: Vé xem môn Bóng chuyền bãi biển đắt hàng nhất

Đơn vị bán vé trực tuyến phục vụ Olympic Luân Đôn 2012 cho biết, dù mới trong giai đoạn bán vé đầu tiên nhưng những chiếc vé của môn Bóng chuyền bãi biển đã tỏ ra có sức "nóng" kỷ lục khi thu hút tới 1,9 triệu lượt người yêu cầu mua. Vé xem Bóng chuyền bãi biển liên tục nằm trong tốp vé đắt nhất và được săn tìm nhiều nhất.

Thực tế này cũng là lẽ đương nhiên, bởi trong 1 thập kỷ trở lại đây Bóng chuyền bãi biển là một trong những môn thể thao phát triển nhanh đến chóng mặt khiến nó trở thành môn thể thao không thể thiếu trong các kỳ Olympic.

Đán giá về môn thể thao này, Chủ tịch Liên đoàn Bóng chuyền Anh - Richard Callicott cho biết: Bóng chuyền bãi biển thực sự là một môn cho người xem được sống trong những giây phút của tuổi trẻ với sự sôi nổi, ồn ào, đầy màu sắc và tràn đầy năng lượng. Bóng chuyền bãi biển thực sự là môn thể thao của thể kỷ XXI.

Nói tới Bóng chuyền bãi biển tại các kỳ Olympic không thể không nhắc tới Brazil là quốc gia giành nhiều huy chương nhất và Mỹ là quốc gia đoạt nhiều HCV nhất.

A.T (guardian.co.uk&dailymail.co.uk)

 

Ảnh trong bài
  • Olympic Luân Đôn 2012: Vé xem môn Bóng chuyền bãi biển đắt hàng nhất