Kazan đăng cai Hội nghị quốc tế về Phong trào thể thao sinh viên

Hội nghị sẽ diễn ra từ ngày 16 - 19/6/2011 với sự tham dự của các quan chức và thành viên hội đồng giáo dục Liên đoàn thể thao sinh viên thế giới.

Hội nghị tập trung thảo luận các vấn đề có liên quan tới quản lý thể thao đại học trong nước và quốc tế, khuynh hướng chính trong xu hướng phát triển thể thao sinh viên trên thế giới...

Hội nghị được kỳ vọng sẽ là cơ hội để 150 người đứng đầu các Liên đoàn thể thao sinh viên quốc gia, đại diện của Liên đoàn thể thao sinh viên thế giới, các chuyên gia và VĐV cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm cũng như trở nên gần gũi, hiểu nhau hơn.

Phiên thảo luận chính của Hội nghị sẽ diễn ra vào ngày 17/6 với sự tham dự của Chủ tịch Liên đoàn thể thao sinh viên thế giới - George Killian; Giám đốc điều hành Uỷ ban Olympic Nga - Marat Bariev và Chủ tịch Liên đoàn thể thao sinh viên Nga - Oleg Matytsin. Phiên thảo luận sẽ tập trung vào các vấn đề như: điều lệ, công tác tổ chức, tài chính, sự phát triển và hợp tác giữa các quốc gia, các tổ chức thể thao sinh viên trong nước và quuốc tế.

Cũng trong khuôn khổ hội nghị, một thoả thuận hợp tác giữa Liên đoàn thể thao sinh viên Nga, Trung tâm giáo dục quốc tế  Liên đoàn thể thao sinh viên thế giới và Hiệp hội đại học Châu Âu cũng sẽ được tiến hành ký kết.

A.T (en.olympic.cn)

Ảnh trong bài
  • Kazan đăng cai Hội nghị quốc tế về Phong trào thể thao sinh viên