Quá trình vận động tài trợ cho Đại hội Thể thao bãi biển Châu Á lần thứ 3 cơ bản đã hoàn tất

Theo Chinanet, linh vật của Đại hội Thể thao bãi biển Châu Á lần thứ 3 đã được công bố tại Bắc Kinh vừa qua. Linh vật gồm 3 nhân vật hoạt hình, có tên gọi lần lượt là “HaiHai”, “YangYang”, “ShaSha”, tượng trưng cho Rồng, Mặt trời và Gió.

Hải Dương (HaiYang) là thành phố thứ 5 của Trung Quốc được vinh dự tổ chức một giải đấu mang tầm cỡ Châu Á. Đại hội Thể thao bãi biển Châu Á lần thứ 3 sẽ được tổ chức vào tháng 6 năm 2012. Theo ban tổ chức, công tác chiêu mộ các nhà đầu tư của giải lần này cũng đã cơ bản hoàn thành.

Ban tổ chức Đại hội Thể thao Bãi biển Châu Á lần thứ 3 – Beach Games Hải Dương cũng tiết lộ thêm: họ đã đạt được toàn quyền khai thác thị trường nội địa và ngoại địa của Đại hội bằng hình thức mua đứt. Kế hoạch tài trợ được bắt đầu từ tháng 5 năm 2010, đã có nhiều thuận lợi trước mắt, cho đến nay đã có hơn 20 nhà tài trợ cho Đại hội chính thức ký kết hợp đồng.

Đại hội Thể thao bãi biển Châu Á, Asiad, Đại hội Thể thao mùa đông Châu Á, Đại hội Thể thao Châu Á trong nhà, Đại hội Thể thao trẻ Châu Á là 5 sự kiện thể thao quan trọng và lớn nhất Châu Á. Đại hội thể thao bãi biển diễn ra vào tháng 6/2012, với 12 môn thi đấu và tổng số 45 nội dung. Trong đó, tiêu biểu phải kể đến các môn: Bóng rổ bãi biển; Bóng ném bãi biển; Kabadi; Bóng đá bãi biển; Cầu mây bãi biển; Bóng chuyền bãi biển;  Đua thuyền rồng...

Theo dự kiến, tổng số lượng người tham gia Đại hội, bao gồm VĐV- HLV; Trọng tài và cán bộ đoàn thể thao; nhà báo, phóng viên của các cơ quan truyền thông sẽ lên tới trên 1vạn người.

CX Theo(Chinanet)

Ảnh trong bài
  • Quá trình vận động tài trợ cho Đại hội Thể thao bãi biển Châu Á lần thứ 3 cơ bản đã hoàn tất