IPC thực hiện kế hoạch chiến lược 4 năm mới: 2011 - 2014

Uỷ ban Thể thao NKT quốc tế (IPC) vừa công bố kế hoạch chiến lược 4 năm mới nhằm thúc đẩy các sự kiện thể thao Paralympic lên một tầm cao mới cùng với việc nâng cao số lượng người tham dự vào các sự kiện thể thao Paralympic ở mọi cấp độ.

Nhằm đẩy mạnh chất lượng kế hoạch đã được thực hiện từ giữa năm 2010, kế hoạch 4 năm mới được xây dựng dựa trên những kinh nghiệm thực tế đã thành công để đạt được 6 mục tiêu chiến lược nhằm hỗ trợ và đóng góp cho phong trào Paralympic trên toàn thế giới. Cụ thể 6 mục tiêu đó là: Đảm bảo các kỳ Đại hội Paralympic thành công; Tăng cường hơn nữa cơ hội gắn kết phát triển thể thao Paralympic; Tăng cường hơn nữa sự hiểu biết lẫn nhau giữa các tổ chức Paralympic; Đảm bảo ưu tiên cho việc gây quỹ và tạo ra những cơ hội mới; Đảm bảo NKT được tranh bị những dụng cụ thiết yếu; Phối hợp để có được sự đồng thuận, đạt hiệu quả cao trong công việc.

Chủ tịch IPC, Sir Philip Craven khẳng định, phong trào Paralympic đã đạt được nhiều thành tích kể từ khi thực hiện chiến lược lần thứ nhất vào năm 2003. Điều này được khẳng định rõ ràng tại Paralympic Bắc Kinh năm 2008. Đó chính là đòn bẩy tinh thần cho chúng ta bước tiếp.

A.T (paralympic.org)

Ảnh trong bài
  • IPC thực hiện kế hoạch chiến lược 4 năm mới: 2011 - 2014