Tháng 10, Liu Xiang sẽ sang Mỹ chữa trị chấn thương.

Theo tin từ Nhật báo Thể thao Titan, Nhà Vô địch thế giới nội dung 110 mét rào nam, Liu Xiang sẽ tới Mỹ vào tháng 10 để các bác sỹ chẩn đoán chấn thương chân phải của anh xem có phải phẫu thuật hay không?

Liu Xiang (Ảnh: Xinhua)

Theo tin từ Nhật báo Thể thao Titan, Nhà Vô địch thế giới nội dung 110 mét rào nam, Liu Xiang sẽ tới Mỹ vào tháng 10 để được chẩn đoán rằng chấn thương ở chân phải của anh có phải phẫu thuật hay không.

Chính chấn thương này đã khiến "người bay" phải dừng bước trước giây phút mà anh đã chờ đợi từ rất lâu, giây phút được toả sáng tại sự kiện thể thao danh giá nhất hành tinh lần đầu tiên được tổ chức trên quê hương anh.

Các chuyên gia trong nước đã khuyên Liu Xiang phải tiến hành phẫu thuật và đây cũng được coi là giải pháp hữu hiệu nhất giúp Liu Xiang có thể trở lại đường đua trong thời gian sớm nhất.

Tuy nhiên, HLV của Liu Xiang là ông Sun Haiping cũng như các Bác sỹ Trung Quốc khác lại chủ trương dùng phương pháp vật lý trị liệu, xoa bóp và dùng thuốc đông Y cho chấn thương của anh.

Cuối cùng hai bên thống nhất đi tới quyết định gửi Liu Xiang tới Mỹ để chẩn đoán, nhằm đưa ra những giải pháp chữa trị chấn thương đúng đắn, phù hợp nhất.

Hôm 19/9, Liu Xiang đã có mặt tại Lễ Khai mạc giải Golden Grand Prix năm 2008 tổ chức tại Thượng Hải, Trung Quốc.

 

A.T (theo xinhua)

 

Ảnh trong bài
  • Tháng 10, Liu Xiang sẽ sang Mỹ chữa trị chấn thương.