Tháng 4/2011 sẽ diễn ra nhiều giải đấu lớn tại Trung Quốc

Giải vô địch cử tạ Châu Á 2011 được tổ chức tại thành phố Tongling tỉnh An Huy, Trung Quốc. Giải sẽ diễn ra từ ngày 5-18/4/2011. BTC cho biết, tiện tại đã có trên 40 Quốc gia đăng ký tham gia tại giải đấu này.

Giám đốc Sở TDTT Tỉnh An Huy ông Fengchao bày tỏ: “ để có được vinh dự đứng ra tổ chức giải đấu mang tầm cỡ Châu lục này, chúng tôi đã phải nỗ lực hoàn thành tiến độ về cơ sở hạ tầng đúng như yêu cầu và quy định của Tổng cục TDTT. Hiện tại, chúng tôi đang gấp rút hoàn thiện và dự tính sẽ hoàn thành vào giữa tháng 3 tới.

Cùng diễn ra vào tháng 4 sẽ là giải vô địch Cầu lông Châu Á được tổ chức tại Thành Đô, Tứ Xuyên Trung Quốc. Theo Tân hoa xã, thông tin chính thức từ BTC, giải sẽ được diễn ra từ ngày 19-24/4/2011. Cho tới thời điểm này đã có hơn 200 VĐV đến từ 15 quốc gia khác nhau tham gia đăng ký, trong đó các nước như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Indonesia, Malayxia.... là những nước đăng ký đầu tiên với số đông VĐV là hạt giống của giải. Ban tổ chức còn tiết lộ, giải lần này có mức tiền thưởng lớn nhất từ trước đến nay ở cấp độ Châu Á. Tổng mức tiền thưởng lên tới 150.000 USD.

CX (nguồn Xinhuanet.com)

Ảnh trong bài
  • Tháng 4/2011 sẽ diễn ra nhiều giải đấu lớn tại Trung Quốc