Lễ ký kết chương trình "Đối tác chiến lược nhân tài Asiad"

Chiều ngày 10/12/2010, tại Quảng Châu Trung Quốc đã diễn ra Lễ ký kết chương trình "Đối tác hợp tác chiến lược nhân tài Asiad" do Văn phòng quản lý nhân sự của Ủy ban nhân dân thành phố Quảng Châu, Cục Bảo hộ xã hội, bộ phận nhân lực của BTC Đại hội và một số đơn vị khác đồng tổ chức.

Tham gia lễ ký kết có 65 đơn vị, trong đó có 20 đơn vị ký kết hợp đồng cao cấp, đó là: Công ty China Mobile, công ty Bảo hiểm Nhân Thọ TQ chi nhánh Quảng Đông, Công ty Cổ phần Gac Group, Ngân hàng Nông thôn Quảng Châu, Công ty Net Ease Quảng Châu... 45 đơn vị còn lại tham gia ký kết hợp đồng phổ thông.

Trong bài phát biểu tại Lễ ký kết, ông Fang Xuan - Trưởng phòng tổ chức Uỷ ban thường trực thành phố Quảng Châu đã chỉ rõ: Sự thành công của Aisad 16 phần lớn là nhờ công sức của 446 thành viên của BTC, trong đó có những thành viên vừa gia nhập trong chiến lược nhân tài. Các thành viên đến từ các lĩnh vực khác nhau, được tuyển chọn khắt khe, trong đó có rất nhiều thành viên trẻ tuổi, kiến thức sâu rộng, có đẩy đủ kiến thức về chuyên môn, ngoại ngữ tốt, am hiểu về quan hệ quốc tế, tinh thần trách nhiệm cao, ngoài ra còn có nhiều người là lưu học sinh nước ngoài. Với sự nhiệt tình cùng với những kinh nghiệm tham gia các sự kiện thể thao, tất cả các thành viên của BTC đã giúp cho Aisad 16 Quảng Châu diễn ra thành công tốt đẹp và đầy ấn tượng.

 Để tỏ rõ vai trò của “chiến lược nhân tài”, ông Fang Xuan còn nhấn mạnh: “Những lời nhận xét này không chỉ của riêng tôi mà còn là của rất nhiều các lãnh đạo ban ngành khác”. Cũng theo ông Fan Xuan, nếu biết sắp xếp, biết sử dụng và phát triển “chiến lược nhân tài” chắc chắn sẽ phát huy tốt tác dụng của nó đối với lợi ích quốc gia, đồng thời còn chống chảy máu chất xám.

 CX (theo www.gzapg2010.cn)

Ảnh trong bài
  • Lễ ký kết chương trình "Đối tác chiến lược nhân tài Asiad"