Quan chức IOC tới thăm sân đua lòng chảo tại Luân Đôn

Quan chức Uỷ ban hợp tác thuộc Uỷ ban Olympic quốc tế (IOC) đã tới thăm Olympic Park nơi có sân đua xe đạp lòng chảo tính giờ vừa mới được hoàn thành.

Chủ tịch IOC - Denis Oswald và thành viên IOC, Chủ tịch Uỷ ban hợp tác - John Armitt cùng Trưởng BTC Olympic Luân Đôn 2012 - Sebastian Coe đã cùng sơn những làn đích cuối cùng để hoàn thành công trình này.

Hạng mục lắp đặt đường đua đã được tiến hành vào tháng 9 và tính tới thời điểm hoàn thành, công trình đã vượt tiến độ được khoảng 3 tháng. Sân đua này có sức chứa 6.000 chỗ ngồi và hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm đầu tiên hoàn thành vào đầu năm tới. Cảnh quan bên ngoài của sân đua cũng đang được trang trí bằng việc trồng cây tuyết tùng, dự kiến cũng sẽ sớm hoàn thành.

Chủ tịch IOC - Denis Oswald khẳng định các VĐV đua Xe đạp, ngay cả Chris Hoy cũng sẽ thích được thi đấu tại đây thậm chí là cả các VĐV trẻ. Ông cũng bày tỏ sự hài lòng đối với BTC Olympic Luân Đôn đã lắp đặt thiết bị tiêu chuẩn cao nhằm tạo điều kiện cho các VĐV thi đấu hiệu quả, công bằng.

Đây cũng sẽ là địa điểm thi đấu của Olympic và Paralympic sẽ diễn ra năm 2012 tại thủ đô Luân Đôn của nước Anh. Sau khi sự kiện kết thúc, sân đua sẽ được sử dụng phục vụ cho các VĐV cấp cao, hoặc sử dụng vào mục đích xã hội hoá với các dịch vụ đi kèm như phục vụ cà phê, thuê xe đạp, tổ chức các buổi hội thảo dành cho người yêu thích môn thể thao này.

Minh Phương (london2010.com)
 

Ảnh trong bài
  • Quan chức IOC tới thăm sân đua lòng chảo tại Luân Đôn