AFC trao giải thưởng Kim Cương cho Thủ tướng Malaysia

Giải thưởng uy tín nhất của Bóng đá Châu Á - AFC Diamond sẽ được Liên đoàn Bóng đá Châu Á trao tặng cho Thủ tướng Malaysia, ông Dato 'Seri Najib Tun Razak. Lễ trao giải sẽ được AFC tổ chức vào ngày 24/11 tại khách sạn Sunway Resort.

Ban Chấp hành của AFC đã quyết định trao tặng danh hiệu này cho ông Dato 'Seri Najib Tun Razak để ghi nhận quá trình hỗ trợ và phát triển Bóng đá của ông trên cương vị là Phó Thủ tướng cũng như khi ông được bầu làm Thủ tướng Malaysia vào ngày 03/4/2009.

Chủ tịch AFC Mohamed Bin Hammam nói: “Chúng tôi (Ban chấp hành AFC) nhận thấy Bóng đá Châu Á đã được hưởng lợi một cách tuyệt vời từ sự giúp đỡ và hỗ trợ của Ngài Dato 'Seri Najib Tun Razak. Ngài Thủ tướng Malaysia đã làm hết sức mình để phát triển môn thể thao này tại châu lục cũng như góp phần quan trọng đưa nền Bóng đá Châu Á lên một tầm cao mới.  Malaysia là nơi đặt trụ sở của AFC từ năm 1965 và Ngài Thủ tướng đã tạo điều kiện tốt nhất cho mọi hoạt động của AFC trên đất nước này".

AFC Diamond  là giải thưởng uy tín của AFC trao cho một cá nhân nhằm biểu dương, tôn vinh  những đóng góp đối với sự phát triển của Bóng đá trong cũng như bên ngoài châu lục.

G.Bảo

Ảnh trong bài
  • AFC trao giải thưởng Kim Cương cho Thủ tướng Malaysia