Tổ chức tập huấn chuyên nghiệp chờ ngày khai mạc Asiad 16

Tiểu ban Lễ Tân, Khánh Tiết BTC thành phố Quảng Châu đã tổ chức một đợt tập huấn chuyên nghiệp ở khu KTX phía bắc Đại học Ngoại ngữ Quảng Đông (GUFS). Hơn 250 TNV đã tham gia vào khoá tập huấn chuyên nghiệp này. Ngoài GUFS còn có Trường Sun Yat-Sen và 1 số trường Đại học khác cùng tham gia.

Ông Shao, một hướng dẫn viên nhiều kinh nghiệm cho biết, sẽ có hai chương trình huấn luyện đặc biệt mang tên: Một ngày dành cho các TNV đặc biệt và một ngày dành cho người phụ trách các TNV. Hai chương trình này sẽ giúp cho các học viên cách hoàn thành nhiệm vụ tại Asiad 16 và có thể giải quyết các trường hợp khẩn cấp. Trong thời gian tập huấn, ông Shao cũng giải thích sâu hơn về nhiệm vụ, nghĩa vụ của các học viên để giúp họ nâng cao tinh thần trách nhiệm phục vụ tại Đại hội.

Bà Huang, một chuyên gia hàng đầu và cũng là nữ Chủ tịch Hiệp hội Y học Trung Quốc thuộc Viện cấp cứu Quảng Châu đã cung cấp những bài giảng cũng như chỉ ra cho các học viên cách xử trí các trường hợp khẩn cấp bằng chính đôi tay của mình.

Với khẩu hiệu "Cùng nhau chúng ta mang tới những điều tốt đẹp hơn", các TNV đã kết thúc đợt tập huấn cùng với quyết tâm thực hiện tốt nhất trách nhiệm của mình tại Asiad 16.

Minh Phương (qz2010.cn)
 

Ảnh trong bài
  • Tổ chức tập huấn chuyên nghiệp chờ ngày khai mạc Asiad 16