Cầu mây Malaysia tự tin giành HCV tại Asiad 16

Mặc dù để tuột mất chiếc HCV vào tay Hàn Quốc tại giải Vô địch thế giới Cúp Nhà Vua thế giới nhưng Hiệp hội Cầu mây Malaysia vẫn tự tin về khả năng giành HCV tại Đại hội thể thao Châu Á lần thứ 16 ở Quảng Châu - Trung Quốc.

Chủ tịch Hiệp hội Cầu mây Malaysia - Datuk Ahmad Ismail cho biết đội hình tham dự Asiad 16 sẽ gồm nhiều gương mặt mới tuy nhiên mục tiêu giành 1 HCV là khả quan. Chủ tịch Datuk đặt niềm tin trọn vẹn vào các gương mặt đại diện cho Cầu mây Malaysia tại Asiad 16 bởi những biểu hiện xuất sắc cũng như phong độ thi đấu ổn định của họ thời gian gần đây.

Sự quyết tâm này phần nào thể hiện được quyết tâm của các VĐV với mục tiêu giành it nhất một HCV. Hơn thế nữa, thông qua thành tích lần này, các VĐV mong muốn lấy lại hình ảnh của môn Cầu mây Malaysia sau những lần thi đấu không thành công trước đây (thua Hàn Quốc 2 - 1 tại giải Vô địch Vô địch thế giới Cúp Nhà Vua thế giới, lỗi hẹn với HCV tại Asiad Doha 2006 để chỉ giành được 2 HCB và 1 HCĐ) .

Chủ tịch Datuk cho biết các VĐV Cầu mây sẽ tiếp tục tập luyện tích cực trong vài tháng tới cũng như tham gia thi đấu giao hữu với các VĐV nước ngoài trong đó có đội tuyển Thái Lan.

Minh Phương (qz2010.cn)

 

Ảnh trong bài
  • Cầu mây Malaysia tự tin giành HCV tại Asiad 16