Các VĐV trẻ tham dự YOG sẽ có cơ hội gặp gỡ và chuyện trò với huyền thoại Olympic Isinbayeva, Bubka

Huyền thoại môn Nhảy sào - Yelena Isinbayeva (Nga) và Sergey Bubka (Ukraine) sẽ cùng chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình với các VĐV trẻ tham dự YOG tại chương trình văn hoá, giáo dục.

Chương trình với tên gọi "Trò chuyện với các nhà Vô địch" sẽ là một trong những tiêu điểm của Chương trình Văn hoá, Giáo dục (CEP) được Uỷ ban Oympic quốc tế tài trợ. Chương trình được tổ chức nhằm mục đích đặc biệt đó là đem đến cho các VĐV sự cân bằng khi tham gia một sự kiện tầm cỡ thế giới, châu lục hay khu vực.

Thông qua những cuộc trò chuyện ngắn với các nhà Vô địch Olympic, các VĐV sẽ hiểu thêm căn nguyên dẫn đến thành công của họ hay cách mà các nhà Vô địch sắp xếp cuộc sống của mình khi ở lứa tuổi như các VĐV trẻ tại YOG hoặc đi thẳng vào những vấn đề chính mà các VĐV quan tâm hay tìm cách giải quyết.

Ngoài ra, những người tham dự cũng sẽ được nghe các VĐV chia sẻ quan điểm về thể thao hiện đại, kinh nghiệm cá nhân, các câu chuyện về sự tôn trọng, tình hữu nghị và trân trọng những giá trị Olympic.

Như vậy, cùng với các nhà Vô địch Olympic khác, Isinbayeva và Bubka sẽ đem đến cho các VĐV trẻ những giây phút thú vị về những bài học thành công cũng như giúp họ phấn khích hơn trong quá trình thi đấu tại YOG và trong các sự kiện thể thao tương lai.

Minh Phương (qz2010.cn)

Ảnh trong bài
  • Các VĐV trẻ tham dự YOG sẽ có cơ hội gặp gỡ và chuyện trò với huyền thoại Olympic Isinbayeva, Bubka