Hội đồng thể thao Philippines mong muốn có thêm nhiều VĐV tham dự Asiad 16

Chủ tịch Hội đồng thể thao Phillipines (PSC) - ông Ricardo Garcia bày tỏ mong muốn đoàn thể thao Philippines có thêm thành viên tham dự Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 16.

Con số này có thể là 100, 150 hay 200 cho đến khi kết thúc các giải đấu loại để tham dự Đại hội. Dù cho con số VĐV là bao nhiêu thì PSC cũng sẽ nỗ lực sắp xếp kinh phí để tham dự. Theo ông Ricardo Garcia, kinh phí không phải là vấn đề đáng lo ngại. Ông Ricardo Garcia cũng cho biết mục tiêu giành HCV không phải là duy nhất, bên cạnh đó, PSC còn đề cao tinh thần mà các VĐV Philippines thể hiện tại Đại hội.

Chủ tịch Hội Olympic Philippines - Jose "Peping" Cojuangco Jr. kỳ vọng số lượng VĐV tham dự sẽ là 300 VĐV tương đương với số lượng của đoàn tham dự Asiad Doha - Qatar năm 2006.

Đội tuyển Hockey Pakistan sẽ tập huấn tại Hà Lan

Đội tuyển Hockey Pakistan sẽ có chuyến tập huấn 20 ngày tại Hà Lan vào tháng 9 nhằm chuẩn bị cho Đại hội thể thao Khối thịnh vượng chung diễn ra vào tháng 10 tại Ấn Độ và Đại hội thể thao Châu Á lần thứ 16 tại Quảng Châu - Trung Quốc vào tháng 11.

Đội tuyển Hockey Pakistan cũng sẽ có trận đấu giao hữu với các đội tuyển Đức, Bỉ, Ba Lan và Hà Lan nhằm chuẩn bị cho 2 sự kiện thể thao lớn nêu trên.

Theo Tổng thư ký Liên đoàn Hockey Pakistan - Muhammad Asif Bajwa, hiện tại đội tuyển đang tập huấn dưới sự giám sát của các HLV nước ngoài. Ông Muhammad Asif Bajwa cho biết, sau khi kết thúc đợt thi đấu tại Đại hội thể thao khối thịnh vượng chung, đội tuyển sẽ nghỉ 1 tuần tại Lahore để lấy sức tham dự Asiad 16.

Minh Phương (qz2010.cn)

Ảnh trong bài
  • Hội đồng thể thao Philippines mong muốn có thêm nhiều VĐV tham dự Asiad 16