Sân đua lòng chảo Quảng Châu sẽ hoàn thành vào tháng 8/2010.

Các hạng mục thi công Sân đua lòng chảo Quảng Châu - một trong những công trình phục vụ cho Đại hội thể thao Châu Á trong nhà đã đến giai đoạn hoàn tất và sẽ được bàn giao vào tháng 8.

Công trình được thi công theo những công nghệ mới, sẽ trở thành sân đua lòng chảo lớn nhất, hiện đại nhất Trung Quốc.

Công trình đã được thi công từ tháng 11/2008 với sức chứa 4.000 chỗ ngồi.

Đội tuyển kiếm Liễu nữ Singapore đặt quyết tâm giành HCĐ tại Asiad 16

Đội tuyển kiếm Liễu nữ Singapore đã thi đấu không thành công tại Asiad Doha, Qatar khi bốn cô gái của quốc đảo sư tử là: Ruth Ng, Tay Yu Ling, Serene Ser và Wang Wenying đã để thua đội tuyển Kazakhstan tại tứ kết (Qatar) với kết quả 45 - 35, giành vị trí thứ 5.

Tuy nhiên, tại mùa thi đấu năm 2010, chiếc HCĐ mà Ng, Tay, Wang và Cheryl Wong vừa giành được tại giải Vô địch Đấu kiếm Châu Á  (được tổ chức tại Hàn Quốc) đã đem lại cho các cô gái này niềm tin sẽ thi đấu tốt tại Asiad Quảng Châu.

Phát biểu với giới báo chí tại Seoul, Ng cho biết: "Chúng tôi vẫn luôn giành quan tâm hàng đầu cho Asiad 16. Do vậy, chúng tôi đã không ngừng tập luyện thật tốt để biến mục tiêu thành hiện thực. Chiếc HCĐ đồng đội đầu tiên chúng tôi giành được là vào năm 2007".

HLV trưởng - Viatcheslav Bobok cho biết: "Thắng lợi tại giải Vô địch Đấu kiếm Châu Á là niềm khích lệ đối với các cô gái, giúp họ có thêm tự tin cho giải đấu quan trọng vào tháng 11 năm nay".

Đội tuyển kiếm Liễu nữ của Singapore sẽ tham dự một số nội dung thi đấu tại Châu Âu vào giữa tháng 9, giải Vô địch Đấu kiếm khối thịnh vượng chung tại Melbourne từ ngày 29/9 - 5/10, sau đó là giải Vô địch Đấu kiếm thế giới tại Paris từ ngày 1 - 9/11. Đội tuyển cũng sẽ tới Hungary nhân chuyến tập huấn 10 ngày vào tháng 9 cùng với các đội tuyển khác như Nhật Bản, Nga, Đức và Pháp.

Minh Phương (qz.2010)

Ảnh trong bài
  • Sân đua lòng chảo Quảng Châu sẽ hoàn thành vào tháng 8/2010.