Ủy ban Olympic Hồng Kông dành sự quan tâm cho các VĐV đã giải nghệ

Một văn bản thoả thuận giữa Uỷ ban Olympic Hồng Kông - Trung Quốc, Liên đoàn các môn Thể thao (SF&OC) và Công ty Dịch vụ Hỗ trợ người tham dự đã được ký tại Ngôi nhà Olympic bên vịnh Causeway, dưới sự chủ trì của ông Fok Timothy - Chủ tịch SF&OC, thành viên Uỷ ban Olympic quốc tế và ông Patrick Glennon - Giám đốc toàn cầu, chương trình việc làm cho VĐV của IOC, Adecco.

Một số VĐV đỉnh cao cũng tham gia sự kiện này như: cựu VĐV môn Bơi - Sherry Tsai Hui-wai (HCB Đại hội Thể thao Đông Á), cựu tuyển thủ Li Kin-wo, VĐV môn Lướt ván buồm Ho Chi-ho và thủ môn nổi tiếng Fan Chun-yip.

Các quan chức đắc cử của SF&OC, thành viên Uỷ ban việc làm và chương trình giáo dục cho các VĐV Hồng Kông (HKACEP) và 1 số tập đoàn tài trợ của HKACEP cũng tham gia chứng kiến lễ ký kết này.

Phát biểu tại buổi Lễ ký kết, Chủ tịch Fok đã bày tỏ sự tin tưởng, thoả thuận này sẽ khởi đầu cho sự hỗ trợ thực sự từ Adecco Hồng Kông trong việc tạo nhiều cơ hội việc làm cho các cựu VĐV Hồng Kông. “Hy vọng rằng, thoả thuận này cũng sẽ thu hút được sự chú ý của các tập đoàn địa phương trong các đề xuất cơ hội việc làm cho các VĐV đã giải nghệ của chúng ta” – Chủ tịch Fok nhấn mạnh.

Trong suốt phiên họp được tổ chức sau Lễ ký kết, những VĐV đã có cơ hội trao đổi với đại diện của các tập đoàn để mở rộng hệ thống và có thêm thông tin về cơ hội việc làm mới nhất. 

Ngọc Thanh

 

Ảnh trong bài
  • Ủy ban Olympic Hồng Kông dành sự quan tâm cho các VĐV đã giải nghệ