Malaysia vinh danh các VĐV, HLV xuất sắc năm 2009

VĐV Xe đạp - Azizul Hasni Awang và VĐV Bóng đá Nicol David đã vinh dự được trao giải thưởng thể thao quốc gia năm 2009.

Azizul Hasni Awang được vinh dự nhận Nam VĐV xuất sắc năm 2009 với thành tích HCB nội dung chạy 200m tại giải Vô địch thế giới tổ chức tại Ba Lan vào tháng 3/2009. Ngoài ra, Azizul Hasni Awang cũng thể hiện được phong độ xuất sắc của mình tại World Cup - Melbourne và Bắc Kinh. Đối với Nicol David, đây là lần thứ 7 cô nhận danh hiệu này. Lần đầu tiên năm 1999, tiếp đến là năm 2003 và cô liên tiếp đạt danh hiệu này trong các năm từ 2005 - 2009.

Danh hiệu đội tuyển xuất sắc nhất năm được trao cho đội tuyển Bóng đá nam với thành tích HCV SEA Games 25 tại Viêng Chăn - Lào. Đây là danh hiệu đầu tiên đội tuyển giành được trong suốt 20 năm qua.

Leong Mun Yee và Pandelela Rinong nhận danh hiệu đội tuyển nữ xuất sắc nhất của năm với HCĐ môn Bơi nghệ thuật tại giải Vô địch thế giới tổ chức ở Rome. Danh hiệu Nam VĐV NKT xuất sắc nhất được trao cho Mohd Salam Sidik và danh hiệu Nữ VĐV xuất sắc nhất thuộc về Norhayati Sanoh. Danh hiệu HLV xuất sắc thuộc về K. Rajagopal - HLV đội tuyển Bóng đá quốc gia; Yoong Thong Foong - HLV đội tuyển Wushu quốc gia.

Minh Phương (china.org.cn)

Ảnh trong bài
  • Malaysia vinh danh các VĐV, HLV xuất sắc năm 2009