HLV trưởng đội tuyển Bơi nghệ thuật Trung Quốc hướng tới mục tiêu giành huy chương Asiad

HLV trưởng đội tuyển Bơi nghệ thuật Trung Quốc - Zheng Jia cho biết hai chị em sinh đôi thuộc đội tuyển Bơi nghệ thuật là Jiang Tingting và Jiang Wenwen hiện đang chuẩn bị tích cực cho nội dung đôi nữ tại Cúp Bơi nghệ thuật thế giới lần thứ 12 và Đại hội thể thao Châu Á lần thứ 16.

Cúp Bơi nghệ thuật thế giới lần thứ 12 sẽ diễn ra từ ngày 16 - 19/11/2010 tại tỉnh Jiangsu - Trung Quốc và sau đó Đại hội thể thao Châu Á lần thứ 16 sẽ diễn ra từ 12 - 27/11 tại Quảng Châu - Trung Quốc.

Jiang Tingting và Jiang Wenwen là hai gương mặt có công rất lớn trong việc đưa môn Bơi nghệ thuật lên một tầm cao hơn khi họ giành vị trí thứ 4 tại Olympic Bắc Kinh.

Cặp đôi này hiện đang tập huấn theo hai chương trình mới dành cho nội dung đôi nữ, một theo phong cách Tây Ban Nha và một theo phong cách tự do.

HLV Zeng cho biết cả hai phong cách này đều được nghiên cứu để áp dụng cho cặp chị em sinh đôi cùng với kỳ vọng họ sẽ toả sáng không chỉ ở Cúp Bơi nghệ thuật thế giới lần thứ 12 mà còn cả Đại hội thể thao Châu Á lần thứ 16.

Minh Phương (qz2010.cn)

Ảnh trong bài
  • HLV trưởng đội tuyển Bơi nghệ thuật Trung Quốc hướng tới mục tiêu giành huy chương Asiad