Các cung thủ hàng đầu của Indonesia hướng tới Asiad 16

Novia Nuraini và Rina Dewi Puspitasari - những nhà vô địch Bắn cung nữ tại Đại hội thể thao Đông Nam Á 2009 ở Lào - đang tham dự tại giải Vô địch quốc gia diễn ra tại Jakarta từ ngày 21 - 29/5/2010 với mục đích tập luyện hướng tới Asiad 16.

Ngay sau khi giải kết thúc, các VĐV này sẽ lại tiếp tục tham dự các giải đấu khác ở nước ngoài để duy trì phong độ thi đấu trước khi bước vào sân chơi lớn nhất châu lục.

Hiệp hội Bắn cung Indonesia dành sự tập trung chú ý cũng như kỳ vọng vào 4 gương mặt cung thủ nữ gồm: Rina Dewi Puspitasari, Ika Yuliana Rochmawati, Erwina Savitri và Novia Nuraini. Đây cũng là 4 đại diện của đội tuyển Bắn cung quốc gia Indonesia tham dự Asiad 16.

Một trong 4 nữ cung thủ xuất sắc -  Ika cho biết: "Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ kể từ đầu năm và lạc quan về cơ hội giành HCV tại giải Vô địch quốc gia".

Người phụ trách chương trình phát triển VĐV tại Perpani, I Nyoman Budiana cho biết, BHL mong muốn các VĐV có thể phát triển kỹ năng thông qua thi đấu cọ xát tại Asiad và nếu có thể vào tới bán kết cũng là một kết quả đáng khích lệ.

Tham gia vào giải Vô địch Bắn cung quốc gia nêu trên có tổng cộng 400 cung thủ đến từ 22 tỉnh, thành phố của Jakarta.

Minh Phương (qz2010.cn)
 

Ảnh trong bài
  • Các cung thủ hàng đầu của Indonesia hướng tới Asiad 16