Đội tuyển Kabaddi Pakistan lạc quan hướng tới Asiad 16

Hướng tới mục tiêu HCV tại Asiad 16, đội tuyển Kabaddi Pakisatn đang tích cực tập luyện tại Lower Topa, Murree. Có 25 VĐV được gọi tập trung tập luyện dưới sự chỉ đạo của đội trưởng Muhammad Akram.

Theo Tổng thư ký Liên đoàn Kabaddi Pakistan (PKF) - Muhammad Sarwar, 25 VĐV này được tuyển chọn từ 80 VĐV nam trên khắp cả nước.

HLV đội tuyển - Haji Muhammad Sharif cho biết: Trong số 25 VĐV xuất sắc có 7 VĐV đã tham dự Đại hội thể thao Châu Á tại Doha, Qatar vào tháng 12/2006. Ngoài ra còn một số gương mặt trẻ cũng rất được kỳ vọng sẽ làm nên kỳ tích tại Asiad 16.

Tuy nhiên danh sách chính thức sẽ được rút gọn trước khi Đại hội chính thức diễn ra 1 tháng. Việc ưu tiên trước mắt đó là rèn luyện thể lực cũng như tránh tối đa khả năng chấn thương.

Cũng để đảm bảo cho các VĐV có cơ hội thi đấu cọ xát nước ngoài, Ban huấn luyện sẽ bố trí hai đợt tập huấn tại Ấn Độ và Iran với khoảng 20 - 25 trận đấu nhằm duy trì và nâng cao phong độ, tạo đà cho các VĐV có nhiều hơn cơ hội giành về chiếc HCV.

Pakistan cũng dự kiến tổ chức giải Vô địch Châu Á vào tháng 9, đây là lợi thế để các VĐV Pakistan được so tài cùng với các VĐV nước chủ nhà Asiad 16.

Minh Phương (qz2010.cn)

Ảnh trong bài
  • Đội tuyển Kabaddi Pakistan lạc quan hướng tới Asiad 16