Robson hài lòng với các cầu thủ trẻ tuyển Thái Lan

HLV trưởng đội tuyển Thái Lan ông Bryan Robson rất hài lòng về phong độ thi đấu của các cầu thủ trẻ trong trận thắng giòn dã trước chủ nhà World Cup 2010 – Nam Phi với tỉ số 4 – 0 hôm chủ nhật vừa qua.

Trở về Băng Cốc, trả lời phỏng vấn trước báo giới ông Bryan Robson cho biết: các cầu thủ trẻ Suttinun Phukhom, Puritat Jarikanon và Chayanan Pombuppha là những cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu trước chủ nhà World Cup. Ông Bryan Robson cũng khẳng định “Họ sẽ toả sáng trong tương lai”; “chúng tôi mong muốn họ thể hiện ở đẳng cấp quốc tế”.

Để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội tuyển Ấn Độ vào tháng 9, tuyển Thái Lan sẽ tập trung trở lại vào tháng 8; tiếp đến là giải đấu tại Đại hội Thể thao Châu Á (ASIAD) vào cuối năm nay dành cho các cầu thủ dưới 23 tuổi.

Nói về công tác tổ chức của nước chủ nhà World Cup 2010, trưởng đoàn Thái Lan - ông Anucha Nakasai cho biết: “đội tuyển của chúng tôi được chủ nhà đón tiếp rất thiện tình, chu đáo. Các điều kiện kiện ở đây đều rất hoàn hảo. Các cầu thủ sẽ lĩnh hội được nhiều kinh nghiệm quý giá và đặc biệt được thi đấu trên sân vận động của World Cup 2010”.

Hải Linh (Nguồn The Nation)

Ảnh trong bài
  • Robson hài lòng với các cầu thủ trẻ tuyển Thái Lan