Hội đồng Thể thao Philippines kêu gọi tiếp tục công tác chuẩn bị cho Asiad 16

Công tác chuẩn bị cho Asiad 16 không thể bị trì hoãn bởi một số vấn đề đang diễn ra tại Hội đồng Thể thao Philippines (PSC) - đó là việc bổ nhiệm Chủ tịch mới. Phát ngôn viên của Uỷ ban Olympic Philippines đồng thời cũng giữ vai trò Trưởng đoàn thể thao Philippines tham dự Asiad 16 - Joey Romasanta cho biết: "Quá trình chuẩn bị cho Đại hội thể thao Châu Á không thể bị gián đoạn bởi những vấn đề đang xảy ra tại PSC"

PSC chịu trách nhiệm về tài chính cho một loạt các hoạt động liên quan tới tập huấn của các đội tuyển quốc gia cũng như tổ chức cho các VĐV đi thi đấu cọ xát nước ngoài. Ông Romasanta cho biết sẽ nhanh chóng có buổi gặp mặt với lãnh đạo các Liên đoàn, Hiệp hội thể thao quốc gia để bàn về vấn đề này cũng như để thảo luận để đạt được mục tiêu đặt ra tại Đại hội sẽ tổ chức từ 12 - 27/11 ở Quảng Châu.

Ông Romasanta cũng nhấn mạnh về tầm quan trọng của những buổi làm việc nêu trên bởi các Liên đoàn, Hiệp hội sẽ phải nhanh chóng đưa ra danh sách đăng ký theo tên, hạn cuối mà Đại hội quy định là ngày 2/8/2010.

Ông Romasanta cũng bày tỏ sau khi chính thức có kết quả về Chủ tịch mới của PSC vào ngày 30/6, công tác chuẩn bị tham dự Asiad 16 cũng sẽ không bị xáo trộn gì, và mối quan hệ giữa POC và PSC sẽ có những tiến triển tốt đẹp hơn.

Minh Phương (qz2010.cn)

Ảnh trong bài
  • Hội đồng Thể thao Philippines kêu gọi tiếp tục công tác chuẩn bị cho Asiad 16