Dịch vụ Internet miễn phí tại Asiad 16

Trong thời gian diễn ra Đại hội, thành phố Quảng Châu sẽ bố trí hệ thống dịch vụ Internet miễn phí trên khắp thành phố như sân bay Baiyun, các khu nhà ga, các toàn nhà thương mại, các khách sạn, nhà hàng, thư viện...

Các địa điểm có dịch vụ Internet miễn phí:

Các trung tâm thương mại: 1) Gangding Starbucks: miễn phí cho khách hàng, Cafe de Coral: miễn phí mọi đối tượng. Fairwood Holdings Limited: miễn phí cho khách hàng; 2) Grandview Plaza: China Telecom store: miễn phí mọi đối tượng; Starbucks: miễn phí cho khách hàng; 3) China Plaza: Starbucks: miễn phí cho khách hàng; Fenghuang Coffee Shop: miễn phí cho khách hàng; 4) Beijing Lu Pedestrian Street: miễn phí cho khách hàng của Viễn thông Trung Quốc trên khu phố này. Starbucks: miễn phí cho khách hàng; 5) Shangxiajiu Pedestrian Street: Cafe de Coral: miễn phí cho khách hàng.

Các địa điểm khác: 1) Các cửa hàng ăn nhanh: Starbucks: 22 chi nhánh tại Tianhe, Yuexiu, Liwan, Haizhu; Lvyinge: Miễn phí 2 tiếng sử dụng Internet cho khách hàng; RBT: 49 chi nhánh sử dụng Internet không dây; McDonalds: sử dụng Internet không dây. Các khu nhà thương mại, khu mua sắm hiện đại, các khách sạn, Trung tâm Triển lãm quốc tế Quảng Châu và Nhà thi đấu Quảng Châu, sân bay và nhà ga phía đông, các đại lý viễn thông của Trung Quốc.

Minh Phương (qz2010.cn)

Ảnh trong bài
  • Dịch vụ Internet miễn phí tại Asiad 16