GAGOC bắt đầu tuyển chọn 480 hoạt náo viên cho Asiad 16

Sẽ có tổng số 480 hoạt náo viên được tuyển chọn phục vụ các hoạt động tại Asiad 16 diễn ra tại Quảng Châu. Các hoạt náo viên này có nhiệm vụ chúc mừng VĐV đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ giành được thành tích tốt khi thi đấu.

Lễ tuyển chọn sẽ bắt đầu vào ngày 28/4 và diễn ra trong 4 tháng với 48 bài kiểm tra, trải qua 4 vòng loại để tới được vòng chung kết. Hiện nay, số lượng người đăng ký tham dự đã lên tới 100.000 người.

Dịch vụ Internet miễn phí dành cho phóng viên tham dự giải Vô địch Bóng rổ thế giới

Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ Thổ Nhĩ Kỳ - Tlirgay Demirel tuyên bố miễn phí tất các các dịch vụ Internet phục vụ tại giải Vô địch Bóng rổ thế giới sẽ diễn ra ở Thổ Nhĩ Kỳ từ ngày 28/8 - 12/9/2010.

Trong thời gian diễn ra giải, 24 đội tuyển sẽ được chia thành 6 nhóm thi đấu ở 4 địa điểm là Istanbul, Ankara, Ismir và Kayseri. Tất cả các trận chung kết từ vòng 1/8 đến vòng chung kết sẽ được tổ chức ở Istanbul.

150 quốc gia đều sẽ có quyền truyền hình trực tiếp về giải đấu. Liên đoàn Bóng rổ thế giới cũng sẽ tổ chức Hội thảo thế giới trong thời gian diễn ra giải đấu; đồng thời ban tổ chức cũng sẽ phối hợp với Liên đoàn Bóng rổ thế giới thực hiện dự án "Thế hệ trẻ của thế giới" nhằm khuyến khích giới trẻ chơi và tham gia môn thể thao này.

Minh Phương (qz2010.cn)

Ảnh trong bài
  • GAGOC bắt đầu tuyển chọn 480 hoạt náo viên cho Asiad 16