Olympic Paris 2024

Ủy ban Olympic quốc tế ra mắt trò chơi di động Paris 2024

Ủy ban Olympic quốc tế và nWay đã công bố Olympic™ Go! Paris 2024 - trò chơi di động chính thức của Thế vận hội Olympic mùa hè Paris 2024. Trò chơi sáng tạo này là một tựa game mô phỏng, kết hợp các yếu tố để tạo ra trải nghiệm chơi trò chơi Olympic thực sự độc đáo.

Người chơi có thể tranh tài trong một số sự kiện Olympic thú vị, bao gồm breaking, đấu kiếm, bắn cung, Golf và bơi. Người chơi cũng có thể xây dựng thành phố mơ ước của mình xung quanh các địa điểm Olympic với các địa danh mang tính biểu tượng. Mỗi chiến thắng sẽ mở ra những lựa chọn nâng cấp mới.

Ủy ban Olympic quốc tế ra mắt trò chơi di động cho Paris 2024 (Ảnh: insidethegames)

Ra mắt toàn cầu trên iOS, Android và PC vào ngày 11 tháng 6, trò chơi sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút người hâm mộ trên toàn thế giới đến với Paris 2024 đặc biệt là Lễ khai mạc vào ngày 26 tháng 7.

Elisabeth Allaman, Phó Giám đốc Điều hành Dịch vụ Tiếp thị và Truyền hình Ủy ban Olympic quốc tế cho biết: Olympics™ Go! Paris 2024 thể hiện tinh thần Olympic và sức hấp dẫn toàn cầu của Thế vận hội Olympic Paris 2024”.

Thông qua việc tích hợp các môn thể thao mang tính biểu tượng của Olympic và giới thiệu các môn thể thao sáng tạo, phản ánh cam kết của Olympic trong việc thúc đẩy sự đa dạng và hiện đại, đồng thời truyền cảm hứng cho sự xuất sắc và tình bạn thân thiết giữa những người tham gia. “Olympics™ Go! Paris 2024, nắm bắt tinh thần của Thế vận hội và mang nó đến với người chơi trên toàn thế giới.

Sự hợp tác với nWay là bước phát triển mới nhất trong chương trình cấp phép toàn cầu của Ủy ban Olympic quốc tế - một sáng kiến được thúc đẩy bởi Chương trình nghị sự Olympic 2020+5, nhằm mục đích thu hút và kết nối người hâm mộ thông qua các sản phẩm chính thức của Olympic, đồng thời củng cố và quảng bá thương hiệu Olympic, không chỉ trong thời gian diễn ra Olympic mà còn giữa các kỳ Thế vận hội Olympic.

Thông qua việc bán hàng hóa chính thức, đồ sưu tầm và quà lưu niệm, Chương trình cấp phép Olympic mang đến cho người hâm mộ sự kết nối hữu hình với Thế vận hội và các giá trị Olympic. Các mặt hàng được duyệt và mua thông qua cửa hàng trực tuyến chính thức của Olympic.

Sự phát triển của Olympic™ Go! Paris 2024 tiếp nối những lần hợp tác trước đây của Ủy ban Olympic quốc tế với nWay.

Lan anh biên dịch

Ảnh trong bài
  • Ủy ban Olympic quốc tế ra mắt trò chơi di động Paris 2024