Olympic Paris 2024

Phó Cục trưởng Lê Thị Hoàng Yến làm việc với Nhóm dự án truyền thông thể thao - Đại học FPT

Chiều 1/3, Phó cục trưởng Cục TDTT Lê Thị Hoàng Yến đã có cuộc gặp và trao đổi với nhóm Dự án truyền thông thể thao - Đại học FPT về Dự án truyền thông cho thể thao Việt Nam hướng tới Olympic Paris 2024 với thông điệp “Bứt phá giới hạn, Khát vọng Olympic”.

Nội dung chính của dự án này là nghiên cứu sự ảnh hưởng của sự kiện thể thao lớn nhất thế giới trong các lĩnh vực văn hóa, xã hội và đặc biệt là thể thao đối với giới trẻ, qua đó quảng bá và truyền thông Olympic Paris 2024 nhằm cổ vũ, khích lệ tinh thần của các VĐV Việt Nam sắp tham dự kỳ Thế vận hội nói riêng và khích lệ tinh thần tập luyện TDTT với người dân Việt Nam.

Dự án đã nhấn mạnh việc sử dụng các công cụ truyền thông cả cổ điển và đa phương tiện, thông qua việc xây dựng hình ảnh các VĐV, HLV Việt Nam đã và sắp tham dự Olympic lan tỏa tinh thần TDTT tới cộng đồng.

Toàn cảnh buổi làm việc

Nhóm Dự án dự kiến sẽ triển khai thông qua các chiến lược khác nhau như: truyền cảm hứng bằng âm nhạc, đưa lòng tự hào dân tộc vào thể thao thông qua chất liệu âm nhạc; Chiến lược marketing hỗn hợp và Chiến lược truyền thông đa kênh dựa trên các nền tảng mạng xã hội đang thu hút giới trẻ hiện nay.

Sau khi nghe trình bày dự án, Phó Cục trưởng Lê Thị Hoàng Yến hoan nghênh và đánh giá cao ý nghĩa cũng như tính khả thi của dự án, đồng thời có những nhận xét, góp ý bổ sung một số vấn đề. Phó Cục trưởng cũng đề xuất có thể bổ sung thêm một số hoạt động khác để dự án truyền thông thể thao này thêm đầy đủ và khẳng định sẽ tạo điều kiện để dự án hoàn thiện và triển khai trong thời gian sớm nhất. Qua đó tạo nên sự ảnh hưởng tích cực của người dân và và xã hội trong việc tham gia vào các hoạt động TDTT nói chung cũng như cổ vũ, động viện các VĐV Việt Nam thi đấu tại Olympic và Paralympic 2024 nói riêng.

N.Quang

Ảnh trong bài
  • Phó Cục trưởng Lê Thị Hoàng Yến làm việc với Nhóm dự án truyền thông thể thao - Đại học FPT
  • Phó Cục trưởng Lê Thị Hoàng Yến làm việc với Nhóm dự án truyền thông thể thao - Đại học FPT