You must configure this module first via "Module Settings"

Chi bộ Sở TDTT An Giang làm lễ phát động phong trào "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh".

Thực hiện chỉ thị 06 của Bộ Chính trị và Kế hoạch 03 của Ban thường vụ Tỉnh ủy, ngày 09/4 chi bộ Sở TDTT An Giang phát động toàn bộ đảng viên và công chức, viên chức HLV, VĐV... trong ngành thực hiện tốt phong trào "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh".

Thực hiện chỉ thị 06 của Bộ Chính trị và Kế hoạch 03 của Ban thường vụ Tỉnh ủy, ngày 09/4 chi bộ Sở TDTT An Giang phát động toàn bộ đảng viên và công chức, viên chức HLV, VĐV... trong ngành thực hiện tốt phong trào "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh".

Với mục tiêu tuyên truyền giáo dục nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của đảng viên và cán bộ công chức, giúp họ nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng đạo đức cách mạng theo gương Chủ tịch Hồ Chí Minh. Cụ thể với những việc làm thiết thực như tổ chức học tập theo các tài liệu: Đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay, Nâng cao đạo đức cách mạng quét sạch chủ nghĩa cá nhân, Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh... cho cán bộ đảng viên và công chức của ngành; Từng bước xây dựng phẩm chất đạo đức và chuẩn mực đạo đức cho cán bộ đảng viên; giữ gìn phẩm chất đạo đức gắn liền với sinh hoạt hàng ngày theo những điều mà Bác Hồ đã dạy “Cần, kiệm, liêm, chính, chí công, vô tư”, từ đó mỗi cá nhân tự rèn luyện bản thân theo các chuẩn mực đạo đức của con người Việt Nam trong giai đoạn mới. Nâng cao tính tiên phong, gương mẫu của chi bộ đảng, tăng cường vai trò của chi bộ trong quản lý, giáo dục đảng viên.

Hưởng ứng Lễ phát động của Chi bộ, Công đoàn Sở TDTT An Giang kêu gọi toàn thể Cán bộ - Công đoàn viên hãy hưởng ứng tích cực việc học tập và làm theo gương đạo đức Hồ Chí Minh. Mỗi người tự nghiên cứu các tài liệu, sách báo viết về tấm gương đạo đức của Bác Hồ, qua đó tự soi rọi lại bản thân mình để nâng cao việc rèn luyện đạo đức, thể hiện bằng những hành động cụ thể trong công việc, sinh hoạt đời sống hằng ngày tại cơ quan, nơi cư trú cũng như ngoài xã hội.

Cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh còn được phát động sâu rộng trong mỗi Đoàn viên thanh niên, qua đây giúp họ nhận thức sâu sắc về những nội dung cơ bản cũng như giá trị to lớn của của tư tưởng và tấm gương đạo đức của Người để từ đó có ý thức tu dưỡng rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống...

Thực hiện tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh”, góp phần làm nên thắng lợi trong kế hoạch phát triển sự nghiệp TDTT năm 2007 và kế hoạch 5 năm (2006 - 2010).

Hữu Sơn (An Giang)
 

Ảnh trong bài
  • Chi bộ Sở TDTT An Giang làm lễ phát động phong trào "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh".