You must configure this module first via "Module Settings"

Sở VHTTDL với Hội thi kể chuyện “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Nhằm tiếp tục đẩy mạnh việc triển khai “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong toàn thể cán bộ, công chức viên chức (CCVC) và người lao động trong toàn ngành, Sở VHTTDL tỉnh Kiên Giang đã tổ chức Hội thi “Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Hội thi đã thu hút 14 thí sinh đại diện các đơn vị trực thuộc của Sở VHTTDL tham dự. Hàng trăm câu chuyện về sự gần gũi, giản dị của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã được mang đến Hội thi giúp cho các cán bộ, CCVC và người lao động học được ở Bác những bài học về đạo đức làm người, như: đôi dép cao su của Bác Hồ, trường học của Bác, Bác Hồ đi chúc Tết, Thời gian quý báu lắm…

Với câu chuyện “Tình yêu Bác Hồ dành cho những khúc hát dân ca", thí sinh Lý Quỳnh Anh của Trung tâm Văn hóa tỉnh đã phác họa lại những hình ảnh về những giây phút cuối cùng của Bác trên giường bệnh. Lối kể chuyện nhẹ nhàng đầy truyền cảm đã giúp cho Quỳnh Anh giành giải A chung cuộc.

Bên cạnh những câu chuyện đầy xúc động về Bác, Hội thi cũng là dịp để cán bộ, CCVC và người lao động trong toàn ngành gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong công tác và trong xây dựng điển hình tiên tiến “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Hội thi cũng là dịp để Sở VHTTDL tỉnh Kiên Giang nâng cao nhận thức, ý thức tự giác trong việc học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, đồng thời, phát hiện, biểu dương và nhân rộng những tập thể, cá nhân có thành tích trong học tập, công tác và rèn luyện đạo đức lối sống.

V.A

Ảnh trong bài
  • Sở VHTTDL với Hội thi kể chuyện “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”