You must configure this module first via "Module Settings"

Bộ VHTTDL tổ chức Hội thảo “Từ lời dạy của Bác đến chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp”

Nhằm tiếp tục triển khai cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong toàn thể cán bộ, đảng viên, ngày 5/12, Đảng ủy Bộ VHTTDL đã tổ chức Hội thảo “Từ lời dạy của Bác đến chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp” và Hội thi thuyết trình “Tư tưởng Hồ Chí Minh về đạo đức công vụ”.

Tới dự Hội thảo có đồng chí Lê Anh Thơ – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ VHTTDL, đại diện Cấp ủy các đảng bộ, chi bộ trực thuộc Đảng ủy Bộ, Đảng ủy Tổng cục TDTT, Tổng cục Du lịch, Ban thường vụ Công đoàn Bộ, Hội Cựu chiến binh cơ quan Bộ và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ VHTTDL.

TS. Lê Anh Thơ - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ VHTTDL phát biểu khai mạc Hội thảo (Ảnh: Văn Duy)

Phát biểu khai mạc Hội thảo, đồng chí Lê Anh Thơ nhấn mạnh: nhận thức được tầm quan trọng và ý nghĩa to lớn của việc thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và thực hiện Kế hoạch số 29-KH/ĐU ngày 11/7/12, Đảng ủy Bộ VHTTDL tổ chức Hội thảo này nhằm mục đích chia sẻ, học hỏi và làm theo lời dạy của Bác Hồ, trên cơ sở đó vận dụng vào công việc của cá nhân mình, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của ngành VHTTDL nói chung và của từng đơn vị nói riêng.

Tại Hội thảo, các thành viên tham dự đã được nghe PGS.TS.Hoàng Chí Bảo - Ủy viên Hội đồng lý luận Trung ương trình bày chuyên đề “Học tập và làm theo Tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Bài nói chuyện của PGS.TS.Hoàng Chí Bảo đã thu hút những thành viên tham dự Hội thảo, bởi những câu chuyện, mẩu chuyện có thật hoặc liên quan đến Chủ tịch Hồ Chí Minh.

PGS.TS. Hoàng Chí Bảo trình bày chuyên đề "Học tập và làm theo Tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh (Ảnh: Văn Duy)

Khi đề cập đến những gì trái ngược với Tư tưởng Hồ Chí Minh ở Việt Nam và thế giới ngày nay, PGS.TS.Hoàng Chí Bảo đã trích dẫn nhiều vấn đề nhạy cảm, nóng bỏng. Như khi nói về vấn đề tư tưởng đạo đức, ông đã thẳng thắn nói về Nghị quyết TW IV (khoá XI) về vấn đề chỉnh đốn, trong sạch hóa hàng ngũ của Đảng.

Thông qua Hội thảo này sẽ tiếp tục tuyên truyền sâu rộng và tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trong toàn ngành VHTTDL, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị.

V.A

Ảnh trong bài
  • Bộ VHTTDL tổ chức Hội thảo “Từ lời dạy của Bác đến chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp”