You must configure this module first via "Module Settings"

Đoàn thanh niên Sở VHTTDL Đắk Lắk học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Trong những tháng đầu năm 2012, đoàn thanh niên Sở VHTTDL tỉnh Đắk Lắk cũng đã triển khai nhiều hoạt động văn hoá văn nghệ, các giải thể thao chào mừng những ngày Lễ lớn của dân tộc để tạo nên không khí vui tươi, tăng cường tình đoàn kết giữa các đoàn viên trong toàn Sở. Thông qua các hoạt động đó không ngừng đẩy mạnh phong trào "Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" trong toàn thể đoàn viên thanh niên của Sở VHTTDL tỉnh Đắk Lắk.

Năm 2012 là năm mà Đoàn thanh niên Sở VHTTDL Đắk Lắk tập trung triển khai chủ đề "Tuổi trẻ Đoàn Sở VHTTDL Đắk Lắk học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh". Từ đầu năm, Đoàn thanh niên Sở VHTTDL tỉnh Đắk Lắk đã triển khai việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đến 100% các chi đoàn, đồng thời tổ chức các hoạt động tuyên truyền giáo dục cho toàn bộ đoàn viên thanh niên của Sở.

Nhiều hoạt động giao lưu văn hoá văn nghệ, thể thao, các buổi toạ đàm, mít tinh, hành trình về nguồn,... gắn kết với cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" đã được tổ chức và thu hút đông đảo lực lượng đoàn viên thanh niên tham dự.

Công tác giáo dục và phổ biến pháp luật, giáo dục lối sống, nếp sống trong lực lượng đoàn viên thanh niên cũng thường xuyên được triển khai. Các chi đoàn cũng không ngừng đẩy mạnh phong trào thi đua xây dựng công sở văn minh, phong trào học tập nâng cao chất lượng công tác, trình độ chuyên môn, từ đó góp phần vào việc thực hiện các công tác, nhiệm vụ chính trị được giao.

V.A

Ảnh trong bài
  • Đoàn thanh niên Sở VHTTDL Đắk Lắk học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh