You must configure this module first via "Module Settings"

Đảng uỷ Sở VHTTDL Kiên Giang đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Nội dung của Kế hoạch chia làm 2 phần: Các hoạt động triển khai học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong năm 2012 và xây dựng phương hướng phấn đấu của cá nhân, kế hoạch thực hiện của tổ chức Đảng.

Nhằm đẩy mạnh cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", Đảng uỷ Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Kiên Giang đã ban hành Kế hoạch số 58-KH/ĐUS.

Nội dung của Kế hoạch tập trung vào việc tiếp tục triển khai việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong toàn cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong năm 2012.

Theo đó, nội dung của Kế hoạch chia làm 2 phần: Các hoạt động triển khai học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong năm 2012 và xây dựng phương hướng phấn đấu của cá nhân, kế hoạch thực hiện của tổ chức Đảng.

Về các hoạt động triển khai trong năm 2012, Đảng uỷ Sở yêu cầu, sau học tập và nghiên cứu, các chi bộ sẽ chọn ra chủ đề để mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động dựa trên các cở sở nhiệm vụ, chức trách của bản thân để phấn đấu làm theo tấm gương đạo đức của Bác.

Các chi bộ và đơn vị có nhiệm vụ rà soát, xây dựng các chuẩn mực đạo đức dựa trên cơ sở chuẩn mực đạo đức của Bộ VHTTDL và Đảng uỷ Sở VHTTDL tỉnh.  Song song với việc học chuyên đề, Đảng uỷ Sở cũng đã tiến hành tổ chức giới thiệu tác phẩm "Đường Kách mệnh" cho cán bộ, đảng viên, CCVC và tuyên truyền kỷ niệm 85 năm ngày ra đời tác phẩm.

Về nội dung xây dựng phương hướng phấn đấu của cá nhân và kế hoạch thực hiện của tổ chức đảng, Đảng uỷ Sở VHTTDL tỉnh Kiên Giang yêu cầu mỗi cán bộ, đảng viên, CCVC tự đề ra phương hướng phấn đấu làm theo tấm gương đạo đức của Bác bằng những hành động thiết thực như: đăng ký thực hiện các chuẩn mực đạo đức mà chi bộ, cơ quan đề ra; tự liên hệ bản thân để khắc phục những hạn chế, yếu kém.

Các Chi bộ, cơ quan cần tiến hành xây dựng kế hoạch làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về suốt đời phấn đấu cần, kiệm, liêm, chính, chí công, vô tư, làm người công bộ tận tuỵ, trung thành của nhân dân; đồng thời cần bố trí thời gian để cán bộ, công chức, viên chức và người lao động báo cáo những nội dung phấn đấu thực hiện của cá nhân và thảo luận kế hoạch thực hiện.

Để việc học tập theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được thực hiện có hiệu quả, Ban Thường vụ Đảng ủy Sở VHTTDL sẽ thành lập Tổ Giúp việc thoe dõi, chỉ đạo, hướng dẫn việc triển khai nghiên cứu, học tập chuyên đề cho các chi bộ; tăng cường kiểm tra, giám sát, đôn đốc việc thực hiện của các đơn vị.

V.A (tổng hợp)

Ảnh trong bài
  • Đảng uỷ Sở VHTTDL Kiên Giang đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh