You must configure this module first via "Module Settings"

Đảng Bộ Sở VHTTDL tỉnh Hà Tĩnh tiếp tục triển khai Chỉ thị 03-CT/TW

Tiếp tục tăng cường ý thức tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao đạo đức cách mạng, đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức đến từng cán bộ, đảng viên của Sở để từ đó góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao trong năm 2012.

Sau gần 1 năm kể từ khi Chỉ thị 03-CT/TW ra đời (14/05/2011), Đảng bộ Sở VHTTDL tỉnh Hà Tĩnh đã có nhiều hoạt động thiết thực để thực hiện nghiêm túc Chỉ thị này. Điển hình như công tác tuyên truyền Chỉ thị này đến từng thôn, bản; tổ chức các buổi triển lãm giới thiệu về thân thế, cuộc đời và sự nghiệp Hồ Chí Minh; các đơn vị báo chí của Sở mở các chuyên mục về Chỉ thị 03-CT/TW để tuyên truyền rộng rãi hơn Chỉ thị này đến từng cán bộ, đảng viên của Sở VHTTDL  và người dân.

Kết quả là sau một thời gian thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW đã được triển khai thực hiện sâu, rộng đến từng Chi bộ và đạt được kết quả khả quan. Trong thời gian tới, nhằm tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Đảng Bộ Sở VHTTDL tỉnh Hà Tĩnh cũng đã xây dựng những kế hoạch triển khai cụ thể như: tăng cường công tác tuyên truyền để toàn Đảng bộ nhận thức sâu sắc những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh.

Đồng thời tiếp tục tăng cường ý thức tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao đạo đức cách mạng, đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức đến từng cán bộ, đảng viên của Sở để từ đó góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao trong năm 2012.

V.A

Ảnh trong bài
  • Đảng Bộ Sở VHTTDL tỉnh Hà Tĩnh  tiếp tục triển khai Chỉ thị 03-CT/TW